Quảng cáo

Sanchez từ chối đề nghị siêu khủng vì Man City?

Chủ nhật, 17/12/2017 19:11 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sanchez từ chối đề nghị siêu khủng vì Man City?; Chủ tịch Real nói về kế hoạch chuyển nhượng mua Đông; HLV Mourinho 'mở cửa' cho nhiều cầu thủ ra đi... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối nay 17/12.

Sanchez từ chối đề nghị siêu khủng vì Man City?

Mới đây, tiền đạo Sanchez đã nhận được lời đề nghị từ Trung Quốc. Theo Goal, tiền đạo 29 tuổi đã từ chối mức lương 400.000 bảng/tuần từ một đội bóng đang thi đấu ở giải đấu cao nhất của bóng đá Trung Quốc. Theo đó, ngôi sao người Chile không muốn chuyển đến thi đấu ở một giải đấu ít tên tuổi như đất nước của Châu Á. Sanchez cần một mức lương cao hơn những gì đang nhận ở Arsenal, nhưng anh cũng muốn chơi ở môi trường bóng đá đỉnh cao.

Trong mùa Hè vừa qua, Arsenal đã suýt bán Sanchez cho Manchester City. Thương vụ này chỉ đổ bể sau khi đội bóng của HLV Arsene Wenger không thể đưa Thomas Lemar từ Monaco về Emirates. Theo giới chuyên gia nhận định, rất có thể Sanchez từ chối lời mời từ Trung Quốc bởi đang chờ đợi Man City.

Sanchez từ chối đề nghị từ Trung Quốc vì đang chờ đợi Man City?

Chủ tịch Real nói về kế hoạch chuyển nhượng mùa Đông

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, Real đã đẩy đi James Rodriguez, Pepe, Alvaro Morata và một số tài năng trẻ nhưng không đem về sự thay thế xứng đáng. Cũng vì thế, nhiều người tin rằng Real phải tham gia thị trường chuyển nhượng mùa Đông để cứu vãn mùa giải này. Tuy nhiên, chủ tịch Florentino Perez lại nghĩ khác.

Phát biểu sau chiến thắng tại Club World Cup, Florentino Perez cho biết: “Tất cả mọi thứ đều có thể cải thiện và khi công việc đang diễn ra tốt đẹp thì cách tốt nhất để cải thiện là không can thiệp. Chúng tôi đang có rất nhiều cầu thủ tuyệt vời và một loạt tài năng trẻ đang phát triển. Đây là khoảng thời gian chúng tôi tận hưởng những gì chúng tôi có”.

HLV Mourinho 'mở cửa' cho nhiều cầu thủ ra đi

HLV Jose Mourinho tuyên bố, ông cho phép bất kỳ cầu thủ nào không còn thấy hạnh phúc ở M.U được ra đi vào tháng 1 tới. Hiện Henrikh Mkhitaryan và Luke Shaw đang là 2 cầu thủ có khả năng cao sẽ chia tay Old Trafford trong thời gian tới.

Barca có Yerry Mina

Barcelona sẽ sớm hoàn thành việc chiêu mộ trung vệ Yerry Mina của Palmeiras trong vài ngày tới với khoản phí 9 triệu euro. Ngoài ra, họ cũng đang đàm phán với Gremio về trường hợp tiền vệ Arthur. Tin vui cho Barca khi Arthur rất muốn gia nhập CLB xứ Catalan.

Asensio cân nhắc về MU

MU đang tràn đầy hy vọng sở hữu Marco Asensio, một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới hiện nay, sau khi anh cảm thấy thất vọng với thời gian thi đấu ở FIFA Club World Cup. Với tài năng của mình, Asensio xứng đáng đá chính ở bất kỳ đội bóng nào. Thế nên, anh đang thực sự cân nhắc về việc nhận lời với MU. Từ lâu, MU luôn dành sự quan tâm đến Asensio, để tăng cường chất sáng tạo và sự đa dạng cho lối chơi.

Barca quan tâm sao trẻ Tây Ban Nha

Barca đang cử các tuyển trạch viên theo dõi kỹ trường hợp Rodri Rodriguez của Villarreal. Rodri đang là phát hiện lớn ở La Liga mùa này. Hồi đầu năm 2017, anh còn ngồi dự bị, nhưng hiện không thể thay thế trong đội hình Villarreal. Hiện tại, Rodri cũng đang là trụ cột U21 Tây Ban Nha. Tài năng 21 tuổi này mơ đến việc được cùng Tây Ban Nha tham dự World Cup 2018. Cơ hội không nhiều, nhưng Rodri vẫn đầy hy vọng.

Barca đánh giá cao năng lực của Rodri. Các quan chức ở sân Nou Camp xem anh như một giải pháp để giảm tải cho Sergio Busquets. Để đua tranh trên mọi mặt trận, điều đó là rất cần thiết. Hợp đồng của Rodri với Villarreal có thời hạn đến 2022, và mức phá vỡ 20 triệu euro. Barca xem xét mua anh sớm, tránh việc Villarreal tìm cách gia hạn hợp đồng và nâng cao mức phí giải phóng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng mu chuyển nhượng real chuyển nhượng chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT