Quảng cáo

HLV từng khoác áo Barca không muốn mời U23 VN đấu giao hữu

Chủ nhật, 17/12/2017 18:20 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV từng khoác áo Barca, Real không muốn mời U23 Việt Nam đấu giao hữu; Tuấn Anh, Minh Vương để ngỏ khả năng trở lại U23 Việt Nam; Mourinho tiếp tục công kích Pep Guardiola... là những thông tin bóng đá đáng chú ý tối nay 17/12.

HLV từng khoác áo Barca, Real không muốn mời U23 Việt Nam đấu giao hữu

Để chuẩn bị cho Asiad 2018, đội Olympic chủ nhà Indonesia sẽ tổ chức một giải quốc tế với những đội khách mời hoành tráng… PSSI mới đây cho biết đã trao đổi với LĐBĐ các nước Trung Quốc, Malaysia và Hàn Quốc và họ cho biết 99% các đội sẽ nhận lời, trong khi Qatar, Việt Nam, Singapore Saudi Arabia thì PSSI họ đã chuẩn bị thư mời và sẽ gửi trong thời gian sớm nhất.

Trước thông tin như vậy, HLV trưởng Olympic Indonesia Aspas Milla thì muốn thay vì U23 Việt Nam và Singapore thì hãy mời Iran và Jordan để đội của ông trải nghiệm tốt hơn. Trước đó ông Aspas Milla, cựu danh thủ Barceloba và Real Madrid từng nói rằng muốn để U23 Indonesia thử sức với các đội mạnh đến từ Tây, Trung Á hơn là những đội trung bình từ Đông Nam Á và Đông Á.

HLV Olympic Indonesia không muốn mời các đội bóng Đông Nam Á và Đông Á đấu giao hữu

Tuấn Anh, Minh Vương để ngỏ khả năng trở lại U23 Việt Nam

Theo thông tin có được thông qua trao đổi với phòng các Đội tuyển quốc gia của VFF, HLV Park Hang-seo cũng dự tính gọi bổ sung một số cầu thủ cho U23 Việt Nam. Đội sẽ có 4 ngày tập luyện ở Hà Nội trước khi có trận giao hữu gặp Ulsan Huyndai (Hàn Quốc) vào tối 21/12. Theo đó, những Tuấn Anh hay Minh Vương được nhắc đến khá nhiều. Trong một chia sẻ mới đây từ bác sỹ HAGL, khả năng bộ đôi này trở lại tuyển U23 Việt Nam vẫn còn bỏ ngỏ.

"Vấn đề Tuấn Anh gặp phải về cơ bản không nghiêm trọng, vừa rồi trở về có thể là do lãnh đạo U23 Việt Nam muốn cậu ấy bảo toàn thể lực, hồi phục hoàn toàn chấn thương", bác sỹ Đồng Xuân Lâm của HAGL chia sẻ trên báo Bóng đá. "Về Minh Vương, tôi chưa khám trực tiếp cho cậu ấy mà chỉ trao đổi qua điện thoại rồi đưa ra giáo án trị liệu. Bị rách cơ đùi, Minh Vương cần khoảng 6 tuần để bình phục hoàn toàn". Theo chia sẻ nêu trên, tình hình của Tuấn Anh ổn hơn Minh Vương nên có thể trở lại tuyển U23 Việt Nam chuẩn bị cho trận gặp Ulsan Huyndai. Tuy nhiên, Minh Vương thì khó hơn và anh cần phải nỗ lực điều trị để kịp trở lại dự VCK U23 châu Á 2018.

Mourinho tiếp tục công kích Pep Guardiola

Thua thì đã thua và derby Manchester cũng kết thúc cả tuần rồi nhưng Mourinho vẫn có những công kích gửi đến Pep Guardiola cùng Man City. Mourinho nói trước chuyến làm khách West Brom: "Ngày hôm sau, nơi này (MU) bình thường. Tôi thích như thế. Tôi không thích như một rạp xiếc lúc bạn thắng, bạn vui. Tôi cũng không thích ủ rũ khi thua cuộc. Tôi thích một sự cân bằng tâm lý. Bournemouth là khó khăn nhưng chúng tôi đã đương đầu được. MU cho thấy mọi thứ trở lại bình thường".

De Bruyne đặt mục tiêu xô đổ kỷ lục bất bại của Arsenal

"Chúng tôi ở đây để giành danh hiệu. Man City khởi đầu rất tốt, nhưng vẫn còn hơn nửa mùa giải. Thực sự khó khăn khi mỗi trận là thử thách mới. Chúng tôi muốn thắng tất cả vòng đấu”, Kevin de Bruyne trả lời tại buổi họp báo sau khi đánh bại Tottenham 4-1 trên sân nhà Etihad.

Rộ tin Conte tới Real, Ancelotti quay lại Chelsea

The Sun cho hay, Antonio Conte có thể sẽ kế nhiệm vị trí của Zinedine Zidane tại Real Madrid vào mùa giải tới, 2018/19. Việc Conte muốn rời Chelsea sau khi mùa giải hiện tại hạ màn không còn là chuyện lạ. Nếu Conte bị sa thải (sớm hoặc muộn), Chelsea khả năng sẽ bổ nhiệm người cũ Carlo Ancelotti. Ancelotti đang rảnh rang kể từ lúc bị BLĐ Bayern Munich sa thải hồi tháng 9 vừa qua. Nhưng Chelsea cũng cần phải "đặt gạch" với ông thầy người Italia bởi Ancelotti đang nhận được khá nhiều lời mời hấp dẫn.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam tin tức bóng đá Việt V-League tin tức V-League U23 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT