Quảng cáo

Bị HLV Việt Nam chê, HLV Thái Lan đáp trả đầy mỉa mai

Chủ nhật, 17/12/2017 17:03 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Julian Marin Bazalo đã có những đáp trả đầy mỉa mai sau sau khi đội nhà bị chê yếu và không xứng có mặt trong trận chung kết.

Highlights: U21 Yokohama 2-0 U21 Thái Lan

U21 Thái Lan vừa phải hứng chịu trận thua thứ 2 liên tiếp tại giải U21 Quốc tế. Sau 3 trận, đoàn quân của HLV Julian Marin Bazalo mới chỉ có được vỏn vẹn 3 điểm và còn rất ít cơ hội lọt vào chơi trận chung kết.

Nhìn vào màn trình diễn của U21 Thái Lan, HLV Trịnh Duy Quang của U21 Việt Nam tỏ ý không hài lòng khi người Thái thi đấu yếu kém ở giải lần này. "Tôi khá tiếc nuối khi không thể gặp lại Thái Lan trong trận chung kết vì họ đã để thua hai trận liên tiếp và cơ hội vào chung kết là rất ít. Nếu Thái Lan góp mặt trong trận cuối cùng thì họ không xứng đáng.

Với những gì thể hiện ở 3 trận đấu vừa qua, U21 Thái Lan không phải là đội bóng quá mạnh. Theo tôi, trận chung kết nếu là sự góp mặt của U21 Việt Nam và Yokohama, đó mới là trận đấu đáng được chờ đợi".

u21 quoc te, u21 thai lan u21 viet nam, hlv u21 thai lan

Đáp lại nhận xét của người đồng cấp bên phía Việt Nam, HLV Julian Marin Bazalo nói: "Những giải đấu giao hữu như này là cơ hội để các lứa trẻ Thái Lan tích lũy kinh nghiệm và là cơ hội để các HLV sàng lọc lực lượng trước thềm những giải đấu lớn. Phải hướng tới mục tiêu xa như World Cup thì nền bóng đá đất nước đó mới phát triển được.

U21 Thái Lan dự giải lần này đúng là chưa có đội hình tốt nhất bởi tôi có đến 10 cầu thủ được gọi lên tập trung giải U23 thi đấu giao hữu vừa rồi. Mất đi 10 trụ cột khiến sức mạnh chúng tôi giảm đi. Tôi cũng đang thử nghiệm lối chơi tấn công biên nên những sự thay đổi bất ngờ đó khiến các học trò của tôi chơi chưa tốt".

"Chúng tôi vẫn sẽ nỗ lực chiến đấu để hi vọng sẽ có vé vào chơi trận chung kết" - HLV Bazalo cho biết. Ở trận cuối, U21 Thái Lan sẽ gặp U19 Việt Nam.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u21 quoc te u21 thai lan u21 viet nam hlv u21 thai lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT