Quảng cáo

Bác sỹ HAGL lên tiếng về khả năng Tuấn Anh lên tuyển U23 VN

Chủ nhật, 17/12/2017 17:41 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Vào ngày 21/12 tới U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với CLB Ulsan Huyndai (Hàn Quốc), chuẩn bị cho cuộc so tài này khả năng Tuấn Anh được triệu tập còn bỏ ngỏ.

Sau khi kết thúc giải M150 Cup tại Thái Lan với thành tích HCĐ, U23 Việt Nam đã về nước và lập tức chuẩn bị cho kế hoạch tiếp theo. Dự kiến, vào ngày 21/12 tới thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ bước vào trận đấu giao hữu với 'quân xanh' chất lượng là CLB Ulsan Huyndai đến từ Hàn Quốc. Trước thềm trận giao hữu với U23 Việt Nam, CLB Ulsan Huyndai đã gặt hái được thành công lớn tại giải quốc nội với chức vô địch FA Cup.

Tuấn Anh chưa có thể trạng tốt nhất bởi chấn thương

Theo thông tin từ nội bộ VFF, chuẩn bị cho trận gặp CLB Ulsan Huyndai, HLV Park Hang Seo sẽ triệu tập thêm một số cầu thủ lên tuyển U23 Việt Nam. Theo đó, những Tuấn Anh hay Minh Vương được nhắc đến khá nhiều. Trong một chia sẻ mới đây từ bác sỹ HAGL, khả năng bộ đôi này trở lại tuyển U23 Việt Nam vẫn còn bỏ ngỏ.

"Vấn đề Tuấn Anh gặp phải về cơ bản không nghiêm trọng, vừa rồi trở về có thể là do lãnh đạo U23 Việt Nam muốn cậu ấy bảo toàn thể lực, hồi phục hoàn toàn chấn thương", bác sỹ Đồng Xuân Lâm của HAGL chia sẻ trên báo Bóng đá. "Về Minh Vương, tôi chưa khám trực tiếp cho cậu ấy mà chỉ trao đổi qua điện thoại rồi đưa ra giáo án trị liệu. Bị rách cơ đùi, Minh Vương cần khoảng 6 tuần để bình phục hoàn toàn".

Theo chia sẻ nêu trên, tình hình của Tuấn Anh ổn hơn Minh Vương nên có thể trở lại tuyển U23 Việt Nam chuẩn bị cho trận gặp Ulsan Huyndai. Tuy nhiên, Minh Vương thì khó hơn và anh cần phải nỗ lực điều trị để kịp trở lại dự VCK U23 châu Á 2018.

Trước đó cả Tuấn Anh và Minh Vương đều có mặt trên tuyển chuẩn bị cho giải M150 Cup, nhưng sau đó vì chấn thương bộ đôi sao trẻ HAGL không thể dự giải tại Thái Lan.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 châu Á tin tức U23 Việt Nam HLV Park Hang Seo tin bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT