Quảng cáo

Tin HOT chiều 17/12: HLV Park Hang-seo bổ sung lực lượng cho U23 VN

Chủ nhật, 17/12/2017 13:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Park Hang-seo bổ sung lực lượng cho U23 Việt Nam; Lão tướng của SLNA chưa muốn giải nghệ; HLV Valveder báo tin xấu trước Siêu kinh điển... là những tin tức bóng đá đáng chú ý chiều nay 17/12.

HLV Park Hang-seo bổ sung lực lượng cho U23 Việt Nam

Sau khi trở lại Hà Nội vào tối qua với tấm huy chương Đồng giải M-150 Cup, thông tin từ phòng Đội tuyển quốc gia của VFF cho hay, HLV Park Hang-seo dự tính sẽ tiếp tục bổ sung thêm quân số cho lực lượng U23 Việt Nam, nhưng chưa rõ những cái tên chính xác sẽ là ai. Đó có thể sẽ là những gương mặt đã nói lời chia tay trước đó như Minh Vương, Văn Kiên, Đông Triều,...

U23 Việt Nam sẽ có 4 ngày để tập luyện, trước khi bước vào trận giao hữu gặp CLB Ulsan Huyndai (Hàn Quốc) trên sân Hàng Đẫy vào tối 21/12. Đến ngày 2/1, đội sẽ chốt danh sách 23 cầu thủ lên đường sang Trung Quốc và tiếp tục có thêm một trận đấu chạy đà nữa gặp U23 Palestine vào ngày 4/1. Ở VCK U23 châu Á 2018, U23 Việt Nam nằm ở bảng D và lần lượt gặp Hàn Quốc (11/1), Australia (14/1) và Syria (17/1)

Lão tướng của Sông Lam Nghệ An chưa muốn giải nghệ

Dù đã 34 tuổi và không còn nhiều cơ hội đá chính tại đội bóng xứ Nghệ, trung vệ kỳ cựu Nguyễn Minh Đức vẫn chưa có ý định giải nghệ dù cho hợp đồng của anh và đội bóng sắp đi đến những giai đoạn cuối cùng. “Đây đã là năm thứ 3 mọi người nghĩ tôi giải nghệ. Tuy nhiên, thời điểm này tôi chưa quyết định sẽ tiếp tục thi đấu đỉnh cao hay giải nghệ vì tôi vẫn còn nguyên đam mê”, Minh Đức cho biết.

U21 Việt Nam thắng Myanmar nhờ yếu tố... tâm linh

Cụ thể, sau khi các học trò của mình để thua trong trận khai màn U21 Quốc tế 2017 trước Thái Lan, HLV Trịnh Duy Quang quyết định ngồi ở cabin huấn luyện và nhường vị trí chỉ đạo ngoài mép cỏ cho trợ lý Lương Trung Tuấn trong cuộc đối đầu với Myanmar. Kết quả là U21 Việt Nam đã giành chiến thắng thuyết phục 2-0. “Có thờ có thiêng, có kiêng có lành. Trận đầu tôi cảm thấy không may mắn nên lùi vào trong để trợ lý Lương Trung Tuấn thay tôi chỉ đạo”, ông Quang cho biết.

HLV Valveder báo tin xấu trước Siêu kinh điển

Trả lời phỏng vấn, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết: "Dembele đang có tiến triển tốt. Cậu ấy đã bắt đầu tham gia tập luyện với đội bóng nhiều hơn, tuy nhiên cậu ấy vẫn chưa thể hoàn thành bài tập. Chúng tôi vẫn đang có chung kế hoạch, và kế hoạch là vào tháng Một cậu ấy có thể trở lại. Làm bất cứ điều gì khác cũng đều là mạo hiểm cả." Như vậy, điều này đồng nghĩa với việc Dembele không kịp dự Siêu sinh điển giữa Barca và Real diễn ra cuối tuần sau.

CR7 hụt giải bóng vàng FIFA Club World Cup

Cristiano Ronaldo không được trao tặng danh hiệu Quả bóng vàng FIFA Club World Cup 2017. Thay vào đó, giải thưởng này đã được FIFA trao cho Luka Modric. Xét số bàn thắng, Cris Ronaldo không thua kém cầu thủ nào ở giải năm nay. Anh có 2 bàn, ngang bằng Mauricio Antonio (Urawa Red Diamonds) và Romarinho (Gremio). Dấu ấn mà CR7 để lại trên đất UAE là không rõ rệt ngoại trừ 2 bàn thắng quan trọn. Trong khi đó, Luka Modric đã thi đấu cần mẫn trong cả 2 trận đấu với sự bền bỉ. Dù không ghi bàn nhưng tiền vệ người Croatia đóng vai trò rất quan trọng trong lối chơi của HLV Zidane.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam tin tức bóng đá Việt V-League tin tức V-League Toshiya Miura
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo