Quảng cáo

MU chi tiền giải phóng hợp đồng với sao trẻ Italia

Thứ năm, 05/10/2017 19:48 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU chi tiền giải phóng hợp đồng với sao trẻ Italia, Tâm trí Ozil đã không còn thuộc về Arsenal... là những tin tức chuyển nhượng nổi bật ngày 5/10.

MU chi tiền giải phóng hợp đồng với sao trẻ Italia

Tuyển trạch viên của Quỷ đỏ thành Manchester đã không ít lần đến sân trực tiếp "xem giò" Pellegrini. Sau khi nhận được báo cáo từ cộng sự, HLV Mourinho cũng rất muốn đưa tiền vệ đầy tài năng của bóng đá Italia về sân Old Trafford.

Trong bản hợp đồng giữa Lorenzo Pellegrini và CLB Roma có kèm theo điều khoản giải phóng 22 triệu bảng. Chính vì thế, MU rất tự tin kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng vào tháng 1/2018.

Mặc dù vậy, Man City sẵn sàng chọc phá MU ở thương vụ trên. Pep Guardiola đang khan hiếm tiền vệ trung tâm và phụ thuộc khá nhiều vào Kevin De Bruyne cũng như Fernandinho.

Về phần Pellegrini, dù mới 21 tuổi nhưng anh đã chứng tỏ khả năng bằng lối đá thông minh và chững chạc. Mùa trước, Pellegrini đã ghi được 9 bàn thắng cho đội bóng áo bã trầu và mới được gọi và tuyển Italia.

Nếu được chơi thường xuyên tại World Cup 2018 trên đất Nga vào năm tới, giá trị của Pellegrini sẽ tăng mạnh. Do đó, MU và Man City đang tranh giành quyết liệt chữ ký chàng tiền vệ điển trai này.

Liverpool và Tottenham cùng săn “bom xịt” Inter

Được biết, Valencia đã gài vào hợp đồng mượn Kondogbia điều khoản mua đứt anh với giá 22 triệu bảng vào cuối mùa này. Nhưng theo một nguồn tin từ Italia, trong trường hợp đội bóng Tây Ban Nha không kích hoạt chi tiết này, Liverpool và Tottenham sẽ nhập cuộc. Hai đội bóng lớn tại nước Anh đều đang cần bổ sung thêm nhân sự ở trung tâm hàng tiền vệ và tin rằng sức mạnh và sự càn lướt của Kondogbia sẽ phù hợp với mình.

Về phía Liverpool, họ đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ đánh chặn Naby Keita từ RB Leipzig vào mùa hè tới với giá 48 triệu bảng. Tuy nhiên, khi mà Emre Can sẽ hết hợp đồng vào cuối mùa giải này và không có dấu hiệu sẽ gia hạn, The Kop hiểu rằng mình cần chủ động tìm phương án thay thế. Geoffrey Kondogbia được xem là phương án hoàn hảo mà HLV Jurgen Klopp nhắm tới cho đội bóng của mình.

Tâm trí Ozil đã không còn thuộc về Arsenal

Huyền thoại Martin Keown tin rằng tiền vệ người Đức đã không còn muốn ở lại cống hiến nhưng Pháo Thủ cũng hoàn toàn có thể sống khỏe mà không cần anh.

Huyền thoại Martin Keown cũng nhận định mối lương duyên từng rất được kỳ vọng này đang bước dần đến hồi kết. Quan điểm của cựu Pháo Thủ thi đấu ở vị trí hậu vệ: “Ozil đang thử thách tinh thần Wenger hơn bất cứ cầu thủ nào. Trong chuyến đi đến Belarus ở Europa League, Ozil đơn giản không muốn theo đội thi đấu. Chấn thương sao? Cậu ta chơi có 9 phút gặp West Brom hôm thứ hai, thế thì chấn thương tái phát kiểu gì cơ chứ?”

“Một phần trong Ozil đã không còn thuộc về Arsenal, có lẽ hồn vía tâm trí của cậu ta đã ở một nơi nào đó xa xôi rồi. Giờ là lúc để Wenger cố gắng chào giá tốt nhất có thể cho các đội bóng khác để tránh mất trắng Ozil trong mùa hè, chứ dạng cầu thủ này không thể đặt chung những tài năng trẻ của đội bóng.”

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Man Utd Italia Ozil Arsenal Pellegrini
Xem thêm
TIN NỔI BẬT