Quảng cáo

Sao 'bự' Chelsea thú nhận ném bánh pizza vào mặt Sir Alex

Thứ năm, 05/10/2017 09:14 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau 13 năm từ khi MU chấm dứt chuỗi 49 trận bất bại của Arsenal, Fabregas đã lên tiếng nhận lỗi về việc ném chiếc pizza vào mặt HLV Sir Alex.

Manchester United đã chấm dứt chuỗi 49 trận bất bại của Arsenal vào ngày 24/10/2004 bằng hai bàn thắng được ghi bởi Van Nistelrooy và Rooney. Sẽ không có nhiều điều phải nhắc lại nếu các cầu thủ và quan chức 2 đội không lao vào xô xát trong đường hầm. Trong đó HLV Sir Alex vì lao ra bảo vệ học trò thì bất ngờ bị ném nguyên một miếng bánh pizza vào mặt.

Sau này, nhiều nguồn tin khẳng định thủ phạm của chiếc pizza chính là Fabregas, huyền thoại của Arsenal và đang là ngôi sao của Chelsea. Mới đây tiền vệ người Tây Ban Nha cũng chính thức lên tiếng xác nhận bản thân là thủ phạm của vụ việc đầy tai tiếng trên.

Trong chương trình truyền hình "A League of their own", khi được hỏi liệu có phải là người đã ném chiếc bánh pizza năm đó. Tiền vệ của Chelsea bèn thú nhận: "Keown bảo là thấy tôi ném, nhưng thật ra anh ta nói dối. Keown đứng trước mặt tôi và lúc ấy đang cố tung ra cú đấm với một ai đó, nên anh ta có thấy gì đâu".

Fabregas nói: "Tôi nghe tiếng động lớn, nghĩ bụng 'chuyện gì thế nhỉ. Sau đó, tôi chạy ra xem tình hình, trên tay vẫn cầm miếng pizza. Rồi tôi thấy Sol Campbell, Rio Ferdinand, Martin Keown… đang đẩy nhau. Tôi muốn tham gia vụ xô xát nhưng không biết làm cách nào, thế là tôi ném thứ đang có trên tay mình. Vèo một cái. Rồi tôi ngó xem miếng pizza trúng vào đâu. Thật không may, người đó là Sir Alex. Ông ấy không phải mục tiêu của tôi".

Theo Daily Mail sau trận đấu trên, Fabregas đã đến gặp và xin lỗi HLV Sir Alex. Với tấm lòng độ lượng cựu HLV của MU đã chấp nhận lời xin lỗi và tha thứ cho cầu thủ trẻ về hành động không đáng có.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Fabregas Sir Alex 49 trận bất bại Man Utd bóng đá quốc tế bóng đá Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT