Quảng cáo

Bayern mời HLV ‘không ngờ’ sau khi sa thải Carlo Ancelotti

Thứ năm, 05/10/2017 07:47 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau khi sa thải HLV Carlo Ancelotti, BLĐ Bayern Munich đã có quyết định bất ngờ về việc chọn người thay thế tạm quyền.

Sau trận thua PSG 0-3 tại Champions League hôm 28/9, BLĐ Bayern Munich lập tức họp khẩn và đi đến thống nhất sa thải HLV Carlo Ancelotti. Bayern Munich hiện vẫn chưa bổ nhiệm người thay thế, nhưng họ đã có sự lựa chọn tạm thời dẫn dắt đội bóng trong những trận tới.

Bayern mời HLV đã nghỉ hữu cách đây 4 năm

Theo đó, vị chiến lược gia được mời ngồi tạm thời lên ghế nóng của Bayern Munich là ông Jupp Heynckes. Đáng chú ý,vị chiến lược gia này đã nghỉ hưu từ năm 2013. Trước khi quyết định chia tay sự nghiệp cầm quân, ông Jupp Heynckes đã giúp Bayern Munich giành cú ăn 3 với chức vô địch Bundesliga, cúp Quốc gia Đức và Champions League.

Bayern Munich chọn ông Jupp Heynckes chỉ là phương án tạm thời, hiện Hùm xám đang liên hệ với nhiều HLV để tìm ra vị thuyền trưởng mới cho đội bóng. Đã có nhiều cái tên được nhắc đến, nhưng có 2 ứng viên được đề cập nhiều nhất là ông Thomas Tuchel và Luis Enrique. Mới đây nhất, cái tên sáng giá được đề cập tới là vị tướng trẻ Julian Nagelsmann của HLV Hoffenheim.

Liên quan tới việc HLV Ancelotti bị Bayern Munich sa thải, theo báo chí đưa tin thì lý do ông phải ra đi là bởi các cầu thủ 'nổi loạn'. Giới thạo tin cũng tiết lộ lý do các cầu thủ bất bình, đó là việc giáo án tập luyện của ông Ancelotti quá nhàn hạ, thiếu tích cực...

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bundesliga bóng đá Đức tin bóng đá Đức Bayern Munich
Xem thêm
TIN NỔI BẬT