Quảng cáo

Tin tức MU: Dang tay đón 2 ngôi sao Arsenal

Thứ năm, 05/10/2017 06:19 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - M.U dang tay đón 2 ngôi sao Arsenal; HLV Bỉ nói về chấn thương của Lukaku; Derby Manchester vì Pellegrini... là những tin tức Man Utd đáng chú ý sáng nay 5/10.

M.U dang tay đón 2 ngôi sao Arsenal

Theo Independent, Man Utd là 1 trong những CLB đã tỏ rõ ý định muốn có cả Mesut Ozil và Alexis Sanchez vào cuối mùa giải này theo dạng chuyển nhượng tự do. Vì ý định này, Quỷ đỏ được cho đã tiếp cận cả 2 ngôi sao của Arsenal.

M.U dang tay đón Ozil và Sanchez từ Arsenal

HLV Bỉ nói về chấn thương của Lukaku

Tiền đạo Romelu Lukaku dính chấn thương mắt cá trong trận thắng Crystal Palace 4-0. Ngôi sao người Bỉ vẫn được triệu tập vào danh sách ĐT Bỉ tham dự hai trận gặp Bosnia và Cyprus ở vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu. Trong một phát biểu mới nhất, HLV Roberto Martinez của ĐT Bỉ đã lên tiếng về chấn thương mà tiền đạo Lukaku đang gặp phải: “Tại thời điểm này, cậu ấy đang phải tập luyện với một giáo án riêng. Chúng tôi không được mạo hiểm với chấn thương của Lukaku, tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ không thể bình phục để tham dự trận đấu với Bosnia vào cuối tuần này, nhưng tôi hy vọng Lukaku sẽ có thể tham dự trận gặp Cyprus vào đầu tuần sau”.

Derby Manchester vì Pellegrini

Theo báo giới Italia, 2 CLB thành Manchester - Man City và Man Utd đang cạnh tranh rất quyết liệt vì chữ ký của tiền vệ 21 tuổi đang khoác áo Roma, Lorenzo Pellegrini. Các nguồn tin này cho biết mức phí phá hợp đồng của Pellegrini chỉ là 25 triệu euro.

HLV Mourinho muốn có sao Roma

HLV Mourinho đã âm thầm cử các tuyển trạch viên của Man Utd theo sát tiền vệ Lorenzo Pellegrini của Roma trong trận đấu với Milan cuối tuần qua. Phía Quỷ đỏ hi vọng sẽ chiêu mộ được tài năng trẻ này với giá khoảng 30 triệu euro.

Man Utd gia nhập cuộc đua giành Goretzka

Ngay sau khi Barca tuyên bố từ bỏ theo đuổi tiền vệ Leon Goretzka, Man Utd lập tức nhập cuộc giành tuyển thủ Đức. Theo báo giới Anh quốc, nhiều khả năng Man Utd sẽ không tốn một xu ở thương vụ này bởi hợp đồng của tiền vệ 22 tuổi sẽ đáo hạn vào tháng 06/2018.

Herrera nhận Matic làm thầy ở MU

Trong một phát biểu mới đây, Herrera cho biết: “Matic là một bậc thầy, có thể nói là cầu thủ xuất sắc nhất nhì thế giới ở vị trí của mình. Anh ấy cũng như Michael Carrick là những người thầy mà tôi có thể học hỏi được rất nhiều điều để phát triển bản thân. Mặc dù vậy, tôi cũng ý thức được điểm mạnh của mình so với họ. Tôi biết mình có thiên hướng chơi tấn công hơn, đồng nghĩa với khả năng đảm nhận nhiệm vụ đa dạng hơn. Tôi có thể là bất kỳ ai mà HLV cần – một số 6, một số 8 hay một số 10 trên sân cỏ.”

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT