Quảng cáo

Victor Lindelof nói về thông tin mâu thuẫn với Mourinho

Thứ năm, 05/10/2017 14:42 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Victor Lindelof nói về thông tin mâu thuẫn với Mourinho; Mourinho được đặt tên cho con đường ở Bồ Đào Nha… là tin tức đáng chú ý của CLB Manchester United ngày 5/10.

VIDEO: Victor Lindelof gây thất vọng trước Burton Albion

Victor Lindelof nói về thông tin mâu thuẫn với Mourinho

Được kì vọng lớn nhưng Victor Lindelof gây thất vọng vì không bắt nhịp được với lối đá của Man United cũng như bóng đá Anh. Dù gia nhập Man United gần 4 tháng nhưng Victor Lindelof vẫn chưa được đá trận nào ở Premier League và không biết bao giờ sẽ ra sân ở đấu trường này. Đã xuất hiện tin đồn Victor Lindelof va chạm với Jose Mourinho vì trung vệ này khiến Người đặc biệt mất hết kiên nhẫn.

Tuy nhiên, Victor Lindelof khẳng định mối quan hệ của anh với nhà cầm quân người Bồ rất tốt. “Quan hệ giữa tôi và ông ấy ư? Rất tốt. Chúng tôi nói chuyện và đối thoại rất tốt. Tôi chẳng cảm thấy chút áp lực và stress nào cả. Tôi đang ở một trong những CLB lớn nhất thế giới. Sự cạnh tranh là rất khó khăn nhưng tôi có thời gian để thực hiện điều đó”, Victor Lindelof nói về mối quan hệ với Jose Mourinho đồng thời phủ nhận tin đồn anh chịu áp lực lớn ở Old Trafford.

Mourinho được đặt tên cho con đường ở Bồ Đào Nha

Hôm 3/10, HLV Jose Mourinho cùng gia đình và những người bạn đã trở về Setubal để dự lễ đổi tên đường. Theo đó, chính quyền thành phố quyết định đổi tên đường Rua da Saude thành đại lộ Jose Mourinho, nhằm tôn vinh những đóng góp của HLV 54 tuổi cho thành phố Setubal nói riêng và đất nước Bồ Đào Nha nói chung.

Quyết định lấy tên Mourinho đặt cho con đường tại Setubal được chính quyền thành phố thông qua năm 2013, nhân kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 của Mourinho. Tuy nhiên phải sau bốn năm, lễ đổi tên mới được tổ chức. Jose Mourinho tiếp bước Sir Alex Ferguson có con đường mang tên mình. Năm 2013, chính quyền Manchester đã đổi tên đường Waters Reach - con đường dẫn đến thánh địa Old Trafford thành đường Sir Alex Ferguson.

Phil Jones là trung vệ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh thời điểm hiện tại

Chuyên gia Ray Wilkins của SkySports thừa nhận mình đã phải thay đổi cách nhìn về màn lột xác của trung vệ Phil Jones trong màu áo Man Utd kể từ đầu mùa. “Tôi chọn Phil Jones”, Ray Wilkins trả lời khi được yêu cầu chọn ra trung vệ hay nhất Premier League cho đến lúc này.

Tính đến hiện tại, trung vệ người Anh đã đá chính cả 7 vòng đấu đầu tiên của mùa giải và trở thành trụ cột hàng đầu ở tuyến phòng ngự Man United. Wilkins đánh giá cựu sao Blackburn Rovers dù chưa đạt đến đẳng cấp cao nhất của bản thân nhưng vẫn thi đấu vượt trội. Cùng với Bailly, mùa này Phil Jones là sự hàng đầu của HLV Mourinho cho vị trí trung vệ. Sự xuất sắc của anh đã góp công vào phong độ cực tốt của Man Utd. Hiện tại cầu thủ người Anh đang tập trung cùng đội tuyển chuẩn bị cho trận đấu với Slovenia ở vòng loại World Cup 2018.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd tin tức MU chuyển nhượng MU Rooney Rooney chia tay MU Tin bóng đá Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT