Quảng cáo

Mourinho phát điên vì động thái mới nhất của Schweinsteiger

Thứ tư, 31/08/2016 10:52 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Vết gợn cuối cùng trong mùa hè chuyển nhượng của MU vẫn chưa thể có được một phương án giải quyết thỏa đáng.

Nội dung chính

Theo Daily Star, tiền vệ Bastian Schweinsteiger vừa mới từ chối rời MU để gia nhập Sporting Lisbon theo dạng chuyển nhượng tự do và điều này khiến HLV của Quỷ Đỏ, ông Jose Mourinho rất bực tức.

Trước đó, HLV Mourinho đã thừa nhận với báo giới rằng Bastian Schweinsteiger không thuộc kế hoạch của ông trong mùa giải năm nay. Tuy nhiên, cầu thủ người Đức vẫn muốn ở lại sân Old Trafford và chấp nhận làm mọi cách để có thể trở lại đội 1.

Mourinho, Schweinsteiger, Bastian Schweinsteiger, Sporting Lisbon, HLV Mourinho, MU, tin tức MU, tin chuyển nhượng MU, Man Utd

Schweinsteiger từ chối rời MU

Sau khi có thông tin MU rao bán Schweinsteiger, CLB Sporting Lisbon đã liên hệ để được đưa cầu thủ này tới Bồ Đào Nha. Quỷ đỏ đã ngay lập tức ‘cho không’ Schweni (bán với giá 0 đồng). Cựu tuyển thủ Đức yêu cầu lương khá cao tại Sporting và MU đã đồng ý chi trả 1 phần số tiền này. Tuy nhiên, cuối cùng Schweni lại không đồng ý ra đi. Điều này thực sự khiến HLV Mourinho phát điên.

Theo tính toán, Bastian Schweinsteiger có thể sẽ nhận khoảng 18 triệu bảng bằng việc chỉ cần ‘ngồi không ăn lương’ tại MU cho đến hết hạn hợp đồng vào năm 2018. Tuy nhiên, nhiều người tin rằng cựu cầu thủ Bayern Munich vẫn có mong muốn thi đấu đỉnh cao.

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho Schweinsteiger Bastian Schweinsteiger Sporting Lisbon HLV Mourinho MU tin tức MU tin chuyển nhượng MU Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT