Quảng cáo

Mourinho lập kỉ lục chưa HLV nào làm được trong 138 năm lịch sử MU

Thứ tư, 31/08/2016 06:34 AM (GMT+7)
A A+

Jose Mourinho đang trở thành vị HLV có những màn ra mắt ấn tượng nhất trong lịch sử 138 năm của Man Utd.

Sau sự sụp đổ của triều đại Louis van Gaal, người ta vẫn rất hoài nghi dù Jose Mourinho đã đến. Tuy nhiên, đập tan mọi nghi ngờ, 'Người đặc biệt' đang mang lại chuỗi trận thi đấu đặc biệt ấn tượng cho Quỷ đỏ.

Jose Mourinho, Man Utd, lịch sử 138 năm, hlv, nguoi dac biet, premier league

HLV Mourinho đang bước đầu gặt hái thành công ở sân Old Trafford

Ở trận chính thức đầu tiên mùa giải này, ông giúp MU chiến thắng 2-1 trước Leicester và vô địch siêu cúp Anh. Tại Premier League, làn lượt Bournemouth, Southampton rồi Hull City đều trở thành những bại tướng.

MU đã thi đấu 4 trận chính thức ở mùa giải này và giành chiến thắng cả 4 trận. Theo thống kê, trong lịch sử 138 năm của MU, chưa từng có vị HLV nào có sự khởi đầu hoàn hảo như Jose Mourinho. Điều đó giúp 'Người đặc biệt' lập kỉ lục chưa ai làm được trong lịch sử 138 năm của MU. Một vinh dự rất lớn với chiến lược gia người Bồ Đào Nha.

Con số 4 trận thắng liên tiếp có thể được tăng lên thành 5 nếu như Man Utd tiếp tục vượt qua Man City ở vòng 4 NHA. Thử thách này không hề đơn giản, tuy nhiên với sự tự tin cùng lợi thế thi đấu trên sân nhà, Man Utd có nhiều cơ hội để đánh bại đội bóng cũng đã giành 5 chiến thắng liên tiếp trong các trận chính thức ở mùa giải này.

Man Utd và Man City cũng là hai ứng viên được đánh giá cao nhất trong cuộc đua tới chức vô địch Premier League mùa giải 2016/17.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
v
Xem thêm
TIN NỔI BẬT