Quảng cáo

Chelsea bạo tay mua cùng lúc 2 tân binh cuối chợ hè

Thứ tư, 31/08/2016 10:07 AM (GMT+7)
A A+

The Blues đang gấp rút hoàn thiện hai bản hợp đồng chất lượng mới trước khi TTCN hè 2016 chính thức khép lại.

Kể từ khi lên tiếp quản Chelsea sau EURO 2016 với ĐT Ý, HLV Antonio Conte mới chỉ mang về sân Stamford Bridge 3 gương mặt mới là Michy Batshuayi, N’golo Kante và thủ thành Eduardo. Rõ ràng, với lực lượng hiện tại, The Blues rất khó tranh chấp ngôi vương, buộc BHL đội bóng phải gấp rút tuyển mộ thêm lực lượng trước khi phiên chợ hè đóng cửa.

Chelsea mua Brozovic với giá 25 triệu bảng

Và trong nỗ lực cải thiện tuyến tiền vệ và hàng thủ của mình, Chelsea đang nhắm tới hai cầu thủ Marcelo Brozovic (Inter Milan) và Marcos Alonso (Fiorentina).

Được biết, The Blues đã mạnh dạn hỏi mua Brozovic với giá 25 triệu bảng. Tiền vệ của Inter được mệnh danh là “Xavi của Croatia” mặc dù không đặc biệt sáng tạo. Anh cũng không được đánh giá cao về tốc độ cũng như sức mạnh để có thể gây sợ hãi cho đối thủ. Tuy nhiên, ngôi sao 23 tuổi này lại rất siêng năng, kỷ luật trong phòng ngự, tắc bóng với tần suất lớn, giữ bóng tốt và không ngại áp lực.

Bên cạnh đó, Chelsea cũng sắp hoàn tất việc gia hạn Marcos Alonso từ Fiorentina với mức giá 23 triệu bảng. Ngôi sao 25 tuổi này có thể hình, sức mạnh và khả năng tắc bóng khá tốt. Dẫu sao, Alonso vẫn có thiên hướng đá cánh và chưa thực sự phù hợp với mục tiêu chiêu mộ một trung vệ chất lượng của Conte trong hè này.

Marcos Alonso là một lựa chọn chất lượng cho hàng thủ Chelsea

Như vậy, với việc chi ra 48 triệu bảng, Chelsea sẽ có thêm 2 ngôi sao chất lượng trước khi TTCN hè 2016 khép lại. Điều này cũng sẽ đội bóng thành London thiết lập một kỷ lục mới về chuyển nhượng khi đã chi ra tổng số tiền cao nhất trong lịch sử ( lên đến 111,2 triệu bảng). Kỷ lục cũ của họ là mùa Hè 2004 với 91,3 triệu bảng.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea chuyển nhượng chelsea tin chuyen nhuong chelse a tin chuyen nhuong chuyen nhuong The Blues Marcelo Brozovic Marcos Alonso hlv conte antonio conte
Xem thêm
TIN NỔI BẬT