Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá mùa hè: Hai cú sốc trong ngày cuối

Thứ tư, 31/08/2016 14:50 PM (GMT+7)
A A+

THETHAO247.VN sẽ gửi đến độc giả những thông tin chuyển nhượng nóng nhất trong ngày cuối cùng mà các đội bóng tại châu Âu sẽ thực hiện.

----------------------

Khác với các mùa giải trước, mùa giải này, các giải VĐQG hàng đầu châu Âu đều có chung thời điểm đóng cửa thị trường chuyển nhượng và nó được FIFA quy định.

Trực tiếp tin chuyển nhượng, Chuyển nhượng 2016, Tin tức chuyển nhượng, Chuyển nhượng quốc tế, Tin chuyển nhượng MU, Tin chuyển nhượng 2016

Kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016 đang diễn ra rất hấp dẫn

Cụ thể, tất cả các thương vụ muốn thành công buộc phải hoàn tất trước 23h thứ tư, ngày 31/8 (giờ Anh), tức 6 giờ sáng ngày 1/9 (giờ Việt Nam). Các quốc gia khác nhau như Đức, Italia, Pháp, Tây Ban Nha… thời điểm đóng cửa sẽ tùy thuộc vào sự chênh lệch múi giờ.

--------------------

Các bản hợp đồng đã thực hiện thành công

David Luiz từ PSG tới Chelsea (32 triệu bảng)

Đứng đầu trong số các bất ngờ phải kể tới vụ David Luiz trở lại khoác áo Chelsea. Suốt kỳ chuyển nhượng mùa hè, không có bất kỳ thông tin nào liên quan tới cuộc tái hôn này. Một ngày trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa, báo chí Anh đồn đoán The Blues muốn đưa Luiz trở lại nhưng người hâm mộ đội bóng áo xanh không tin vào điều này. Chỉ tới khi Chelsea thông báo đã có được chữ ký của Luiz trước giờ TTCN đóng cửa, tất cả mới ngỡ ngàng. Mức giá Chelsea phải bỏ ra cho thương vụ này là 32 triệu bảng, ít hơn 18 triệu bảng so với số tiền mà PSG từng bỏ ra để mua Luiz từ chính Chelsea.

Jack Wishere từ Arsenal tới Bournemouth (cho mượn)

Những mùa giải gần đây, Jack Wilshere luôn bị chấn thương hành hạ. Mặc dù vậy, HLV Wenger vẫn coi anh như một viên ngọc quý và hết lòng ủng hộ. Bằng chứng là chỉ cần đủ thể lực ra sân, Wilshere luôn được đảm bảo một vị trí ở hàng tiền vệ. Chính bởi vậy, việc Arsenal đẩy Wilshere tới đội bóng nhỏ Bournemouth khiến nhiều người cảm thấy sốc.

+ Trên trang chủ của mình, CLB Schalke đã thông báo chính thức sở hữu tiền vệ người Ukraine, Konoplyanka từ Sevilla với mức phí không tiết lộ.

+ Ngày hôm qua, CLB Empoli thông báo đã mượn thành công tài năng trẻ Jose Mauri từ AC Milan. Cầu thủ này gia nhập Rossoneri từ Parma vào mùa Hè năm ngoái nhưng đã không thể hiện mình ở sân San Siro.

+ Nasri đến Sevilla. Để có được Nasri, Sevilla phải trả cái giá không hề rẻ: 17 triệu bảng. Ngoài Sevilla, cả Besiktas cũng muốn có Nasri tuy nhiên tiền vệ người Pháp cho hay, anh thích Sevilla hơn.

+ Arsenal chính thức sở hữu Musrafi với giá 35 triệu bảng

+ Barcelona chính thức đón tiền đạo Paco Alcacer từ Valencia với mức phí chuyển nhượng 30 triệu euro

+ Tài năng trẻ Munir El Haddadi đã chính thức gia nhập Valencia theo bản hợp đồng cho mượn từ Barcelona, kèm điều khoản mua đứt trị giá 12 triệu euro.

+ Rosicky đã trở thành cầu thủ tự do sau khi hết hợp đồng vào cuối mùa giải vừa qua. Không mất quá nhiều thời gian, tiền vệ người CH Séc đã kí bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với CLB anh khởi nghiệp Sparta Prague vào năm 1998.

+ Inter đã chính thức kí hợp đồng với tiền đạo trẻ tài năng Gabriel Barbosa (biệt danh Gabigol) từ Santos với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, sau khi cầu thủ 19 tuổi này vượt qua buổi kiểm tra y tế.

+ Calum Chamers chính thức sang Middlesbrough. Trên trang Twitter chính thức, CLB Middlesbrough đã thông báo sở hữu hậu vệ Calum Chamers theo hợp đồng cho mượn tới hết mùa giải này.

+ Chelsea CHÍNH THỨC chia tay Remy. Ngày hôm qua, Chelsea đã chính thức để tiền đạo Remy sang khoác áo CLB Crystal Palace theo hợp đồng cho mượn tới cuối mùa giải.

+ Juventus đã đạt được thoả thuận mượn cầu thủ chạy cánh Juan Cuadrado với giá 5 triệu euro  kèm điều khoản mua đứt sau mùa 2016/17 từ Chelsea. Ở mùa giải năm ngoái, Cuadrado cũng khoác áo Juve theo dạng tương tự.

-----------------------------

Những bản hợp đồng đang được đàm phán

+ Theo nguồn tin từ báo giới Bồ Đào Nha, Leicester City sẵn sàng chi ra 60 triệu euro để sở hữu hai cầu thủ Slimani và Adrien Silva trong ngày cuối thị trường chuyển nhượng mùa Hè.

+ Theo tờ Daily Mail, Chelsea đã bất ngờ gửi lời đề nghị 32 triệu bảng để chiêu mộ David Luiz. Nếu thương vụ này thành sự thật, nó sẽ là "bom tấn" gây sốc nhất TTCN mùa Hè 2016.

+ Theo thông tin mới được SportMail và Mirror đăng tải, Pháo thủ London đã nhận được 22 lời đề nghị khác nhau dành cho Jack Wilshere chỉ trong vòng 1 ngày. Trong 22 lời đề nghị này, có cả các CLB ở Premier League lẫn các CLB nước ngoài.

+ Theo tờ Marca, nếu buộc phải rời Real Madrid trong mùa Hè này, Isco sẽ chỉ cân nhắc khả năng trở lại Malaga thi đấu.

+ Trong khi Juventus đang muốn bán “hàng thải” Stephan Lichtsteiner ra nước ngoài với giá 12 triệu euro khi Dortmund và Monaco quan tâm, Inter Milan vẫn nỗ lực đàm phán để giành được cầu thủ chạy cánh 32 tuổi này.

+ Bony cũng có thể rời sân Etihad trong ngày hôm nay và điểm đến sẽ là West Ham hoặc Stoke

+ Enner Valencia có thể rời West Ham trong ngày hôm nay để tới Swansea với bản hợp đồng 12 triệu bảng.

-------------------------

Chi tiết giờ đóng cửa TTCN ở các giải VĐQG châu Âu (giờ Việt Nam)

- Ngoại hạng Anh (Anh): 06h00 ngày 1/9/2016

- Ligue 1 (Pháp): 04h59 ngày 1/9

- Bundesliga (Đức): 23h00 ngày 31/8

- Serie A (Italia): 04h00 ngày 1/9

- La Liga (Tây Ban Nha): 05h00 ngày 1/9

- Primeira Liga (Bồ Đào Nha): 06h59 ngày 31/8

- Eredivisie (Hà Lan): 05h00 ngày 1/9

- Premier League (Nga): 03h00 ngày 1/9

- Scottish Premiership (Scotland): 06h00 ngày 1/9

- Pro League (Bỉ): 04h59 ngày 1/9

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp tin chuyển nhượng Chuyển nhượng 2016 Tin tức chuyển nhượng Chuyển nhượng quốc tế Tin chuyển nhượng MU Tin chuyển nhượng 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT