Quảng cáo

Lộ chủ nhân Quả bóng vàng 2016

Thứ tư, 07/12/2016 08:26 AM (GMT+7)
A A+

Dù tờ France Football chưa chính thức công bố nhưng báo giới đã xác định được người sẽ lên ngôi tại giải thưởng cao quý này vào năm nay.

Player Loading...

VIDEO: Hình ảnh thân thiết của Messi và Ronaldo trong trận El Clasico

Theo tờ báo có trụ sở tại Tây Ban Nha là Mundo Deportivo cùng nhà báo thể thao kỳ cựu Francesc Aguilar, Cristiano Ronaldo chính là chủ nhân của giải thưởng Quả bóng vàng 2016. Cụ thể, các kết quả kiểm phiếu đã xong nhưng vì thủ tục, tờ France Football chưa thể thông báo. Tuy nhiên, đại diện của tờ báo Pháp sẽ đến Real Madrid vào thứ năm tuần này (8-12) để thực hiện cuộc phỏng vấn và làm đoạn clip về Ronaldo cho buổi lễ trao giải và điều đó được xác nhận bởi nhiều nhà báo trong khu vực.

Ronaldo vs Messi, Ronaldo, Cristinao Ronaldo, Barca Real Madrid, Quả bóng vàng, quả bóng vàng 2016

Ronaldo sẽ là chủ nhân của danh hiệu Quả bóng vàng 2016

Cristiano Ronaldo đã có 1 năm 2016 rất thành công về phương diện thành tích. Anh giành danh hiệu Champions League cùng Real Madrid và vô địch châu Âu (EURO) cùng ĐT Bồ Đào Nha. Tuy sức ảnh hưởng về mặt chuyên môn không còn như trước nhưng Ronaldo vẫn là động lực lớn cho các đồng đội ở cả CLB lẫn ĐTQG, với khát khao giành danh hiệu của mình.

Vào ngày 13/12, France Football sẽ chính thức công bố chủ nhân của giải Quả bóng vàng 2016, Ronaldo  sẽ đăng quang trước 2 đối thủ là Lionel Messi và Antonie Griezmann. Trước đó, Cristiano Ronaldo đã lọt top 3 đề cử cuối cùng của giải “Cầu thủ xuất sắc nhất năm 2016”, giải thưởng mà FIFA đã sáng lập sau khi trả lại danh hiệu Quả bóng vàng cho tạp chí France Football.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo vs Messi Ronaldo Cristinao Ronaldo Barca Real Madrid Quả bóng vàng quả bóng vàng 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT