Quảng cáo

Tin bóng đá Tây Ban Nha 6/12: CR7 có thể ngồi tù nhiều năm; Barca méo mặt vì Neymar

Thứ ba, 06/12/2016 22:07 PM (GMT+7)
A A+

Ronaldo có thể ngồi tù nhiều năm; Barca méo mặt vì Neymar; Simeone thừa nhận muốn dẫn dắt Inter Milan... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

Player Loading...

VIDEO: Hình ảnh thân thiết của Messi và Ronaldo trong trận El Clasico

Ronaldo có thể ngồi tù nhiều năm

Tạp chí Sunday Times và El Mundo trong ngày hôm qua đã tiếp tục đưa thêm tin về vụ Ronaldo dính cáo buộc trốn thuế. Theo tiết lộ, đang có rất nhiều những cơ quan điều tra thuế sẽ đưa ra thêm những chứng cứ bao gồm hợp đồng giao dịch bí mật giữa các bên, email, các tập tin Excel, Word để vạch trần việc trốn thuế của ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Rất có thể, trong thời gian tới, Ronaldo sẽ bị khởi tố vì những cáo buộc có liên quan. Nếu như bị điều tra là có tội, Ronaldo hoàn toàn có thể đối mặt với án tù vì tội cố tình che giấu 150 triệu euro tiền thuế. Hiện tại, đây được xem là một vụ “gian lận tài chính nghiêm trọng” đang được điều tra làm rõ, người phạm tội sẽ nhận mức án tù từ hai đến sáu năm.

CR7 có thể ngồi tù vì cáo buộc trốn thuế

Barca méo mặt vì Neymar

Barcca đã chính thức ra thông báo, tiền đạo người Brazil sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết năm. Neymar đã bị căng cơ háng và đã không thể chơi trọn vẹn 90 phút trận siêu kinh điển với Real Madrid. Đây quả là một tin không vui với HLV Enrique cũng như các CĐV của Barcelona.

Simeone thừa nhận muốn dẫn dắt Inter Milan

Simeone chia sẻ: "Thật quá bình thường khi con trai tôi, cha tôi hay vợ tôi nói rằng tôi sẽ dẫn dắt Inter trong tương lai, bởi vì họ biết một ngày nào đó tôi sẽ dẫn dắt Inter. Tôi chẳng có gì để nói về tương lai, vì tương lai của tôi là rất rõ ràng". Trong quá khứ thì Simeone từng có 2 mùa giải khoác áo Inter, từ năm 1997 đến 1999 và cùng đội bóng này đoạt UEFA Cup ở mùa 1997/98.

Tiết lộ những điều khoản đặc biệt Real dành cho Odegaard

Theo El Mundo, tổng mức lương Odegaard nhận được trong hợp đồng 3 năm với Real  Madrid là 10,5 triệu euro. Mức lương không tưởng với cầu thủ mới 16 tuổi như Odegaard vào thời điểm kí hợp đồng với Real Madrid. Ngoài lương, Real còn dành cho Odegaard mức thưởng hấp dẫn với 50.000 euro thưởng cho mỗi trận cầu thủ trẻ này đá cho đội 1 Kền kền trắng.

Không chỉ có vậy, Odegaard còn kí một điều khoản khá thú vị là được ở 1 phòng trong khách sạn của đội 1 ở Valdebedas. Một chi tiết khá thú vị nữa là cha đồng thời là đại diện của Odegaard đã được gợi ý lập 1 công ty ở thiên đường trốn thuế nhằm trốn thuế bản quyền hình ảnh cho ngôi sao này nhưng ông đã từ chối.

Atletico đứng trước cơ hội đi vào lịch sử Champions League

Nếu giành chiến thắng trước Bayern Munich đêm nay, Atletico sẽ đi vào lịch sử Champions League với tư cách có 6 trận toàn thắng tại vòng bảng tại đấu trường này. Trước đó chỉ có AC Milan, PSG, Spartak Moscow, Barcelona và Real Madrid đã tiếp cận được thành tích này. Trong bối cảnh cả Bayern và Atletico đã hoàn thành mục tiêu lọt vào vòng 1/8. Nhiều khả năng đội bóng đến từ thủ đô Madrid sẽ đạt được mục tiêu của mình.

Xavi sốc trước thông tin Ronaldo trốn thuế

Ronaldo đang dính cáo buộc trốn thuế lên đến 150 triệu euro, số tiền này được siêu cò Jorge Mendes chuyển vào các thiên đường thuế như Thụy Sĩ, CH Ireland, quần đảo British Virgin nhằm mục đích lách luật. Cựu thủ quân Barcelona, Xavi Hernandez đã bị bị sốc trước thông tin này: "Tôi đã rất kinh ngạc nhưng không rõ Ronaldo có tham gia không hay người đại diện của cậu ấy mới hoàn toàn chịu trách nhiệm. Tôi nghĩ cần có những thay đổi trong luật thuế hiện tại nhằm tránh trường hợp các công ty ma được lập nên với mục đích trốn thuế".

Tờ El Mundo của Tây Ban Nha nhận định, nếu bị kết tội Ronaldo có thể đối mặt với an tù từ 2-6 năm. Đây cũng không phải lần đầu ngôi sao người Bồ Đào Nha phải trải qua những rắc rối tương tự.

Bale hồi phục nhanh hơn dự kiến

Chia sẻ trên trang Twitter cá nhân, cầu thủ chạy cánh của Real tỏ ra phấn khởi và chia sẻ: "Tôi cảm giác rất tốt theo từng ngày, có thể tôi sẽ trở lại sớm hơn 1 đến 2 tuần". Đây thực sự là tin vui đối với các CĐV của Real khi họ sắp bước vào giai đoạn căng thẳng với FIFA Club World Cup.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo có thể ngồi tù nhiều năm Barca méo mặt vì Neymar Simeone thừa nhận muốn dẫn dắt Inter Milan bóng đá Tây Ban Nha 6/12
Xem thêm
TIN NỔI BẬT