Quảng cáo

Điểm tin tối 6/12: Tuyển VN chắc chắn mất trụ cột trận gặp Indonesia

Thứ ba, 06/12/2016 20:16 PM (GMT+7)
A A+

Tuyển Việt Nam chắc chắn mất trụ cột trận gặp Indonesia; Lộ đội hình HLV Hữu Thắng sẽ dùng ở trận bán kết lượt về…. là những thông tin thể thao đáng chú ý tối ngày 6/12.

Tuyển Việt Nam chắc chắn mất trụ cột trận gặp Indonesia

Ở buổi tập cuối cùng trước khi trận bán kết lượt về gặp Indonesia diễn ra vào chiều ngày 6/12, tiền vệ đang khoác áo FLC Thanh Hóa không thể vào sân tập luyện cùng các đồng đội. Hoàng Thịnh chỉ vận động và đi bộ nhẹ cùng bác sỹ ở bên ngoài sân. Với việc không thể tham gia buổi tập cuối cùng cùng ĐTVN chuẩn bị cho trận tái đấu với Indonesia, Thịnh "bờm" chắc chắn sẽ tiếp tục phải ngồi ngoài.

Hoàng Thịnh gần như chắc chắn vắng mặt ở trận bán kết vào ngày 7/12

"Các bác sỹ bảo khả năng bình phục chấn thương của Hoàng Thịnh là 50/50. Thế nhưng khả năng cậu ấy bình phục hoàn toàn để ra sân là hơi khó. Thực tế, ngay cả khi Thịnh không thi đấu thì chúng tôi cũng đã có những phương án thay thế. Văn Thắng ở trận vừa rồi thi đấu khá tròn vai vị trí mà Hoàng Thịnh để lại", HLV Hữu Thắng chia sẻ về tình hình chấn thương và khả năng ra sân của Hoàng Thịnh ở trận bán kết lượt về với Indonesia.

Lộ đội hình HLV Hữu Thắng sẽ dùng ở trận bán kết lượt về

Cụ thể, đội tuyển Việt Nam sẽ lần đầu tiên chào đón sự có mặt của Sầm Ngọc Đức bên phía cánh trái. Việc hậu vệ của Hà Nội T&T đá ở vị trí của Văn Thanh không khiến cầu thủ này mất đi suất đá chính. Văn Thanh được đảo cánh và đá bên cánh phải. Đây là điều dễ hiểu bởi càu thủ của HAGL rất đa năng, anh có thể thi đấu bên cánh trái và phải tốt như nhau.

Ở vị trí trung vệ, Đình Luật sẽ trở lại và bất ngờ là Tiến Thành được bố trí đá cặp cùng anh. Phía trên, Trọng Hoàng đá cánh phải sẽ nhường vị trí này cho cầu thủ trẻ hơn là Văn Toàn. Thay vào đó anh sẽ đá bó vào giữa cặp cùng Xuân Trường ở trung tâm hàng tiền vệ. Văn Thắng sẽ đá nhô cao, với vai trò của một tiền đạo lùi hay hộ công cho Công Vinh ở phía trên.

Công Phượng, Văn Toàn chi gần 10 triệu đồng mua vé AFF Cup

Được biết, VFF tặng mỗi tuyển thủ Việt Nam 10 vé xem trận bán kết AFF Cup 2016 trên sân Mỹ Đình. Ngoài ra, tiêu chuẩn mỗi người được mua thêm 10 vé mệnh giá 400.000 đồng và 10 vé mệnh giá 300.000 đồng.

Như vậy, tối thiểu mỗi cầu thủ phải chi 7 triệu đồng để mua thêm 20 chiếc vé tặng người thân. Tuy nhiên, theo tiết lộ của các cầu thủ, họ mua hết tiêu chuẩn nhưng vẫn không đủ vé tặng người thân, bạn bè. Đáng chú ý, sáng 6/12, Công Phượng và Văn Toàn tới trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam hỏi mua thêm vé. Tuy nhiên, 2 cầu thủ này cũng buồn bã rời VFF vì không được duyệt mua thêm.

Atletico có cơ hội san bằng kỷ lục của Real

Atletico đứng trước cơ hội san bằng thành tích của Real, PSG và AC Milan ở đấu trường Champions League. Theo đó, nếu đánh bại Bayern ở lượt trận cuối vòng bảng, đội chủ sân Vicente Calderon sẽ thiết lập kỷ lục toàn thắng ở vòng bảng tại sân chơi danh giá nhất lục địa già.

Xavi sốc trước thông tin Ronaldo trốn thuế

Những ngày qua, báo giới châu Âu đăng tải thông tin Ronaldo dính nghi án trốn thuế với số tiền 150 triệu Euro. Phát biểu trước báo giới mới đây, cựu cầu thủ Barca - Xavi cảm thấy vô cùng sốc.

Zlatan Ibrahimovic khích lệ tinh thần các đồng đội

MU chỉ giành 1 chiến thắng trong 5 vòng đấu gần nhất tại Premier League. Mới đây, “Quỷ đỏ” cũng đánh rơi chiến thắng trước Everton. Phát biểu trước báo giới, Ibrahimovic kêu gọi các đồng đội phải chiến đấu với tinh thần cao hơn nữa, để tìm lại mạch chiến thắng./.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin tối 6/12 Tin thể thao Điểm tin thể thao Bóng đá Việt Nam AFF Cup 2016 Tin tức AFF Cup 2016 Việt Nam Hoàng Thịnh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo