Quảng cáo

Điểm tin sáng 7/12: ĐTVN nhận lời động viên từ ‘Người đặc biệt’, Xác định chủ nhân QBV 2016

Thứ tư, 07/12/2016 05:25 AM (GMT+7)

ĐTVN nhận lời động viên từ ‘Người đặc biệt’; Xác định chủ nhân QBV 2016; Không có chuyện Willian tái hợp Mourinho... là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

Player Loading...

VIDEO: Trận thua 'cay đắng' nhất của ĐTVN trước Indonesia

>>> Link xem trực tiếp Việt Nam vs Indonesia, 19h00 ngày 7/12

HLV Calisto tin tuyển Việt Nam đả bại Indonesia

Trước trận bán kết lượt về gặp Indonesia, HLV Hữu Thắng và học trò đã nhận được lời động viên khích lệ cực lớn từ người tiền nhiệm: phù thủy người Bồ Đào Nha H.Calisto. Trên trang cá nhân, ông thầy từng giúp tuyển Việt Nam đánh bại Thái Lan ở chung kết AFF Cup 2008 để lên ngôi vô địch đã thể hiện dòng trạng thái đầy khích lệ. Ông Calisto viết: “Tuyển Việt Nam sẽ đối đầu với Indonesia trong trận bán kết AFF Cup vào tối 7-12. Tôi tin. Chúng ta (tuyển Việt Nam) có thể làm được. Chúc may mắn, Việt Nam”.

ĐT Việt Nam nhận lời động viên từ ông Calisto

Hậu vệ Indonesia cảnh báo về sự nguy hiểm của Công Vinh

Fachrudin Aryanto nhắc nhở đồng đội dè chừng tiền đạo thủ quân của Việt Nam trước trận bán kết lượt về AFF Suzuki Cup 2016. Anh này nói: "Lê Công Vinh là một tiền đạo nguy hiểm và giàu kinh nghiệm. Chúng tôi cần phải hoạt động tích cực để khiến anh ta tịt ngòi". Báo chí Indonesia lo ngại thời tiết khá lạnh ở Hà Nội sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của các cầu thủ trong trận đấu tối  7/12. Tuy nhiên, Fachrudin Aryanto bác bỏ điều này. "Ở đây, nhiệt độ không đến mức quá lạnh. Hy vọng trong trận đấu tới đây, nhiệt độ sẽ không xuống thấp hơn", anh nói.

Đã xác định chủ nhân Quả bóng Vàng 2016

Vào thứ Hai tới, tạp chí France Football (Pháp) sẽ chính thức công bố kết quả bình chọn Quả bóng Vàng 2016. Tuy nhiên, ngay ở thời điểm này, danh tính người thắng cuộc đã được tiết lộ. Cụ thể, theo tờ Mundo Deportivo, Cristiano Ronaldo chính là cái tên nhận được số phiếu bình chọn cao nhất. Thậm chí theo nhà báo người Tây Ban Nha, Francesc Aguilar, đại diện của France Football sẽ tới Madrid trong thứ 5 này để thực hiện cuộc phỏng vấn với ngôi sao người Bồ Đào Nha. Đây là thủ tục quan trọng trước mỗi lần trao giải Quả bóng Vàng. Do đó, dù bí mật, thông tin về danh tính người thắng cuộc vẫn không thể giữ kín.

Real Madrid đón Morata trở lại

Real Madrid vừa đón tin vui khi Morata đã trở lại luyện tập bình thường sau một thời gian dưỡng thương và sẵn sàng ra sân.

Không có chuyện Willian tái hợp Mourinho

Tờ Goal mới đây khẳng định, Willian sẽ không khoác áo Quỷ đỏ thành Manchester bất cứ giá nào. Được biết, HLV Conte coi Willian là một quân bài chiến lược và không hề muốn bán đi ngôi sao này. Trước đó, HLV Conte một mực tuyên bố: "Willian là một cầu thủ rất quan trọng đối với chúng tôi, và tôi luôn dành sự tin tưởng rất lớn của mình đối với cậu ấy. Tôi tin cậu ấy sẽ sớm tìm lại được phong độ vốn có của mình."

Hoàng Nam thắng dễ nội dung đơn nam giải Vietravel Cup

Sau khi có ngày ra quân thất bại ở nội dung đôi nam, Lý Hoàng Nam đã trở lại mạch chiến thắng khi vượt qua đồng đội Nguyễn Văn Phương của đoàn Bình Dương với tỷ số 6-4, 6-1 để có chiến thắng đầu tiên ở bảng A. Cũng ở bảng đấu này Hoàng Thành Trung của đoàn CAND đánh bại Trương Giang Thanh của đoàn TP.HCM 6-4, 6-3.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng