Quảng cáo

Cầu thủ quan trọng nhất của Indonesia sẽ có mặt ở trận gặp Việt Nam

Thứ ba, 06/12/2016 21:18 PM (GMT+7)

Cầu thủ quan trọng nhất của Indonesia sẽ có mặt ở trận gặp Việt Nam; Ngô Hoàng Thịnh khó có khả năng ra sân…là những thông tin đáng chú ý của AFF Cup cuối ngày 6/12.

Cầu thủ quan trọng nhất của Indonesia sẽ có mặt ở trận gặp Việt Nam

ĐT Indonesia vừa bước vào buổi tập làm quen điều kiện sân bãi tại SVĐ Mỹ Đình. Không giống như buổi tập trước, tiền đạo đội trưởng Boaz Salossa đã có mặt và nuốt trọn giáo án và ban huấn luyện đưa ra. Trước đó, cầu thủ sinh năm 1986 đã gặp chấn thương vai, không thể tham dự buổi tập của toàn đội.

Indonesia, Việt Nam, Bóng đá Việt Nam, AFF Cup 2016

Boaz Salossa bình phục chấn thương, sẵn sàng cho trận gặp Việt Nam. Ảnh - Hóa Võ

Năm nay đã 30 tuổi nhưng Boaz Salossa đang là nhân tố quan trọng nhất trong đội hình ĐT Indonesia, chính tiền đạo này là người đã ấn định thắng lợi 2-1 cho Indonesia sau khi thực hiện thành công quả 11m. Không chỉ lĩnh xướng hàng công của đội bóng, Boaz Salossa còn là thủ lĩnh tinh thần, chỗ dự vững chắc cho các cầu thủ trẻ.

Trong cuộc họp báo trước trận gặp Indonesia, HLV Nguyễn Hữu Thắng nhận xét về Boaz Salossa như sau: “Boaz Salossa là linh hồn của tuyển Indonesia. Phải nói là họ rất may mắn khi có một tiền đạo như thế, vì ở độ tuổi của anh, không nhiều người vẫn còn đạt phong độ tốt. Anh ấy sẽ là mối quan tâm đặc biệt của chúng tôi.”

Hồng Sơn động viên Công Phượng

Trong một cuộc tình cờ gặp gỡ tại trụ sở của VFF, cựu danh thử Nguyễn Hồng Sơn đã có lời động viên đối với tiền đạo Nguyễn Công Phượng. Theo Hồng Sơn, Công Phượng cần phải cố gắng hơn nữa để cùng ĐT Việt Nam lội ngược dòng trước Indonesia. Đồng thời, cựu tiền vệ 36 tuổi cũng hy vọng rằng, Công Phượng sẽ được trao cơ hội ra sân ở trận đấu sắp tới.

Sao Indonesia khó chịu vì thời tiết

Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây, tiền vệ Rizki Pora của ĐT Indonesia đã chia sẻ, anh và các đồng đội cảm thấy hơi khó chịu với thời tiết se lạnh ở Hà Nội. Tuy vậy, ngôi sao 27 tuổi vẫn khẳng định rằng, điều đó sẽ không là vấn đề đối với toàn đội và họ đã sẵn sàng đánh bại ĐT Việt Nam thêm một lần nữa.

Hoàng Thịnh khó có khả năng ra sân

Trả lời phỏng vấn trước báo giới, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã chia sẻ rằng, cậu học trò Hoàng Thịnh rất khó có thể bình phục chấn thương để ra sân trong trận bán kết lượt về diễn ra vào ngày mai (7.12). Tuy vậy, các bác sĩ lại thừa nhận rằng, khả năng Hoàng Thịnh có thể ra sân thi đấu ở trận đấu tới là 50-50.

Fan Thái Lan chê ĐT Việt Nam đá bạo lực

Trên trang chủ của AFF Cup 2016, rất nhiều CĐV Thái Lan đã lên tiếng bình luận rằng, họ rất muốn Indonesia vượt qua ĐT Việt Nam tại vòng bán kết. Được biết, nguyên nhân dẫn đến việc này là do các fan hâm mộ kể trên cho rằng Indonesia “chơi đẹp”, còn các học trò của HLV Hữu Thắng thì đá khá thô bạo và thậm chí còn có nhiều pha vào bóng ác ý.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng