Quảng cáo

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 17: Chờ biến top đầu

Thứ hai, 11/12/2017 09:30 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Khoảng cách 11 điểm giữa 2 đội đầu bảng hoàn toàn có thể bị thay đổi với lịch thi đấu dầy đặc của Ngoại hạng Anh.

Swansea vs Man City: Liệu có ‘hết xăng’?

Man City vừa thắng trận đấu bản lề của mùa giải khi họ đả bại MU 2-1 ngay trên sân Old Trafford. Với khoảng cách 11 điểm so với đội xếp thứ 2 thì nhiều chuyên gia dự đoán rằng đội bóng của Pep Guardiola đang băng băng đến với ngôi vương Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, tháng 12 giông bão của giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh mới chỉ bắt đầu.

Trước trận đấu với MU, Man City đã có một loạt 3 chiến thắng đầy nhạt nhòa trước những đội bóng yếu, và ngay cả trận chiến trên Old Trafford cũng chứng kiến những bàn thắng mang đậm dấu ấn từ những sai lầm cá nhân. Hẳn là nhưng De Bruyne, Sane, Sterling đã mệt mỏi sau quãng thời gian ‘hành xác’ vừa qua nhưng chưa chắc đội ngũ dự bị đã có thể giúp họ tiếp tục mạch thắng.

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 17, Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh, Lịch thi đấu NHA, Lịch thi đấu MU, Lịch thi đấu Premier League

Nên nhớ, Swansea kể từ ngày thay đổi phong cách đây 2 năm thường xuyên ra sân với một sơ đồ rất ‘cục’, 4-1-2-1-2 bó chặt vào tuyến giữa. Điều này khiến họ rất bí bách trong tấn công, nhưng đối thủ cũng chẳng khá khẩm hơn khi muốn khoan thủng hàng phòng ngự áo trắng.

MU vs Bournemouth: Cần kép phụ lên tiếng

Khó mà có thể nói Quỷ đỏ đang có một đội hình đủ dầy để thi đấu ổn trong chặng tourmalet sắp tới, đặc biệt là trong bối cảnh hàng phòng ngự đang thiếu người trầm trọng trong những ngày qua. Tuy nhiên, với những Mata, Ibrahimovic hay Mkhitaryan là con bài dự bị chiến lược, hẳn HLV Mourinho sẽ biết cách để giành chiến thắng trước những đội bóng yếu.

Một ‘đội bóng của Mou’ luôn đặt yếu tố phòng ngự lên hàng đầu, thế nhưng không hẳn là ông không biết cách tạo ra những pha tấn công xuất sắc. Đối mặt với 1 Bournemouth pressing mọi lúc mọi nơi của HLV Eddie Howe, người đặc biệt sẽ biết cách để giành chiến thắng.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 17 Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh Lịch thi đấu NHA Lịch thi đấu MU Lịch thi đấu Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT