Quảng cáo

Mourinho chê MC ăn may, Pep Guardiola đáp trả đầy mỉa mai

Thứ hai, 11/12/2017 08:27 AM (GMT+7)
A A+

Thấy Jose Mourinho chê Man City ăn may mới giành chiến thắng, Pep Guardiola đã mỉa mai 'Người đặc biệt' là kẻ giỏi lèm bèm.

Man City đã gia tăng cách biệt với MU lên 11 điểm sau trận thắng 2-1 ngay tại sào huyệt Old Trafford. Trận thua là sự thất vọng của cầu thủ, BHL Man Utd. Ngược lại, Man City ăn mừng như thể vô địch sau chiến thắng này.

mu 1-2 man city, ket qua mu 1-2 man city, mourinho, pep guardiola, derby manchester

Phát biểu sau trận, Mourinho ám chỉ Man City ăn may khi nói: "Man City là đội bóng mạnh nhưng họ lại luôn được che chở bởi may mắn, họ cũng luôn hưởng lợi từ quyết định của trọng tài. Chất lượng của City quá tốt. Cầm bóng nhiều nhưng Man City bị chúng tôi kìm hãm khả năng kiến tạo cơ hội. MU chỉ thua vì những sai lầm cá nhân. Chẳng cần thống kê cũng biết trận này được cấu thành bởi những tai nạn và tranh cãi".

Mourinho tỏ ra cay cú khi bị từ chối penalty trong hiệp hai: "Đáng lẽ tỷ số phải là 2-2 khi trận đấu còn 20 phút. Chúng tôi bị từ chối một quả penalty mười mươi. Phản ứng đầu tiên của tôi là cảm thấy nuối tiếc cho trọng tài Michael Oliver. Trọng tài cũng là con người và ông ấy đã rất nỗ lực để có trận đấu tốt, nhưng cuối cùng lại mắc sai lầm nghiêm trọng ảnh hưởng đến kết quả trận đấu. Năm ngoái, chúng tôi cũng bị mất oan phạt đền khi Bravo phạm lỗi với Rooney".

Về phần HLV Pep Guardiola, ông chê Mourinho chỉ giỏi 'lèm bèm': "Năm ngoái, chúng tôi thắng 2-1 và Mourinho cũng bảo thắng nhờ trọng tài. Năm nay cũng thế. Và trước trận ông ấy cũng nói về trọng tài".

Khi được phóng viên chia sẻ về phàn nàn của Mourinho, rằng "một cơn gió cũng đủ thổi ngã cầu thủ Man City", Pep phủ nhận: "Chuyện này không hề đúng. Đôi lúc họ nhanh hơn, nhưng chúng tôi muốn chơi bóng. Chúng tôi là tập thể trung thực, một tập thể kiểm soát trên 60% thời lượng bóng, điều đó chứng tỏ chúng tôi muốn chơi bóng chứ không phải ngã vờ".

Highlights: Man Utd 1-2 Man City (Vòng 16 Ngoại hạng Anh)

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mu 1-2 man city ket qua mu 1-2 man city mourinho pep guardiola derby manchester
Xem thêm
TIN NỔI BẬT