Quảng cáo

Đánh bại MU, Man City lập kỷ lục 'siêu khủng' tại NHA

Thứ hai, 11/12/2017 06:24 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đánh bại MU, Man City lập kỷ lục 'siêu khủng'; Enrique đầu quân cho Chelsea?... là những tin bóng đá nổi bật sáng 11/12.

Đánh bại MU, Man City lập kỷ lục 'siêu khủng' tại Ngoại Hạng Anh

Với chiến thắng 2-1 trước M.U, Man City đã nới rộng cách biệt với đội bóng cùng thành phố lên thành 11 điểm. Với cách biệt rất lớn với nhóm bám đuổi, nửa xanh thành Manchester đang được đánh giá là ứng viên lớn nhất cho danh hiệu vô địch Premier League mùa này. Đánh bại M.U ngay tại Old Trafford, thầy trò Pep Guardiola đã đi vào lịch sử giải đấu.

Trận MU 1-2 Man City giúp đội chủ sân Etihad trở thành đội bóng đầu tiên giành chiến thắng 14 trận liên tiếp ở Premier League trong một mùa giải.

Mourinho, MU, Man City, tin bóng đá, Wenger, Enrique

Vào năm 2002, Arsenal cũng có chuỗi 12 trận thắng liên tiếp ở Premier League, nhưng Pháo thủ làm được điều đó qua 2 mùa giải (cuối mùa 2001/02 và đầu mùa 2002/03). Nhiều khả năng đội chủ sân Etihad sẽ trở thành đội đầu tiên giành chiến thắng 15 trận liên tiếp ở kỷ nguyên Premier League, bởi đối thủ tiếp theo của họ chỉ là Swansea.

Arsenal hòa thất vọng, Wenger đổ lỗi cho MU

Trận hòa 1-1 trên sân Southampton khiến tham vọng cạnh tranh chức vô địch của Arsenal gần như khép lại (kém đội đầu bảng Man City 14 điểm, đá nhiều hơn 1 trận). Trong tâm trạng chán nản, HLV Arsene Wenger đã thẳng thừng tuyên bố, nguyên nhân khiến “Pháo thủ” mất điểm bắt nguồn từ… thất bại 1-3 trước MU cách đây 1 tuần.
“Có cảm giác, trận thua MU vẫn vương lại trong đầu các cầu thủ, khiến tâm lí của họ bị ảnh hưởng ít nhiều. Đó là lí do vì sao tôi không bao giờ muốn nhắc lại một vấn đề gì đó nếu biết nó mang đến hậu quả xấu hơn”, trích lời Wenger.

Enrique đầu quân cho Chelsea?

Theo tiết lộ từ Don Balon, HLV Luis Enrique đã khước từ lời đề nghị thay thế Arsene Wenger tại Arsenal vào mùa giải 2018/19, nguyên nhân vì cựu “thuyền trưởng” Barca… trót nhận lời với Chelsea từ trước. Thông tin này càng khiến cho tương lai của Antonio Conte tại sân Stamford Bridge trở nên mù mịt.

Vừa trở lại Barca, Deulofeu đã muốn ra đi

Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, Gerard Deulofeu đã nói với đồng đội rằng anh sẽ rời Barca khi mùa giải 2017/18 khép lại. Không có suất đá chính trên hàng công đội chủ sân Nou Camp, sắp tới cơ hội của ngôi sao 23 tuổi càng nhỏ lại khi Ousmane Dembele trở lại sau chấn thương.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho MU Man City tin bóng đá Wenger Enrique
Xem thêm
TIN NỔI BẬT