Quảng cáo

Chấm điểm MU 1-2 Man City: Kẻ tệ nhất không thể khác

Thứ hai, 11/12/2017 01:55 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trận derby Manchester đã diễn ra theo một kịch bản mà chắc chắn nhiều người đã không ngờ tới với những điểm tối nhiều hơn điểm sáng.

Highlights: Man Utd 1-2 Man City (Vòng 16 Ngoại hạng Anh)

Ở trận cầu tâm điểm của vòng 16, MU đã phải nhận thất bại với tỷ số 1-2 trước gã hàng xóm Man City dù được thi đấu trên sân nhà. Bị đối thủ kiểm soát thế trận nhưng MU không thi đấu quá tồi. 2 bàn thắng của đội khách đến từ những pha bóng cố định và sai lầm đáng trách của một cầu thủ, trong khi MU cũng có bàn thắng nhờ đối phương.

Mắc sai lầm chính trong trận thua này của MU không ai khác là tiền đạo Lukaku. Ở bàn thua đầu tiên thì còn có thể thông cảm được cho tiền đạo người Bỉ, nhưng pha phá bóng lỗi trong bàn thua thứ 2 thì rõ ràng là một sai lầm rất đáng trách. Ngoài ra, Lukaku còn bỏ lỡ cơ hội khó tin vào cuối trận. Anh nhận điểm 5.6.

MU vs Man City, xem MU vs Man City, kết quả MU vs Man City, tỷ số MU vs Man City, chấm điểm MU vs Man City

Ngoài Lukaku, 3 cầu thủ bị chấm điểm rất thấp khác là Delph (5.9), Rojo (5.7) và Walker (6.2). Nếu như Delph mắc sai lầm dẫn tới bàn thua của MU thì Rojo dù có mặt trên sân 45 phút nhưng không hề có một tình huống cản phá nào. Rojo cũng không có pha cản phá không chiến nào. Trong khi đó, Walker không có đóng góp trong tấn công của Man City.

Ở khía cạnh ngược lại, Otamendi là cầu thủ được đánh giá cao ở trận này. Không chỉ giành chiến thắng trong 5 pha không chiến, có 1 pha cản phá thành công thì Otamendi còn đóng góp tới 7% kiểm soát bóng của cả trận, tung ra 2 pha dứt điểm và có 1 bàn thắng. Anh nhận điểm 8.1.

Ngoài Otamendi, một vài cầu thủ khác cũng được đánh giá cao là Silva, De Bruyne, Sane (Man City) và Martial, Young, Smalling (MU). Trong khi Silva, Bruyne là trọng tâm điều tiết bóng của đội khách thì 2 cầu thủ đá cánh của Quỷ đỏ phòng ngự, phản công rất tốt. Martial và Rashford là những mũi nhọn chính trong phản công của MU còn Sane cùng Sterling cũng tận dụng tốt khoảng trống khi De Bruyne và Silva bị kèm chặt.

Chấm điểm cụ thể (theo Whoscored)

MU: De Gea 6.6, Rojo 5.7, Smalling 7.2, Valencia 7.1, Young 7.2, Herrera 6.7, Matic 6.9, Lingard 6.3, Rashford 7.0, Martial 7.2, Lukaku 5.6.

Dự bị: Lindelof 6.1, Ibrahimovic 6.0, Mata 6.3

MC: Ederson 6.9, Walker 6.2, Kompany 6.5, Otamendi 8.1, Delph 5.9, Fernandinho 7.1, Silva 7.3, Sterling 7.0, De Bruyne 7.4, Jesus 7.2, Sane 7.5.

Dự bị: Gundogan 6.3, B. Silva 6.1, Mangala 6.5

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU vs Man City xem MU vs Man City kết quả MU vs Man City tỷ số MU vs Man City chấm điểm MU vs Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo