Quảng cáo

Loạn đả trong đường hầm, Mourinho bị ném chai vào đầu

Thứ hai, 11/12/2017 09:57 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Các cầu thủ MU đã không giữ được bình tĩnh khi nhiều người của Man City đã ăn mừng quá đà trong đường hầm sân Old Trafford.

Highlights: Man Utd 1-2 Man City (Vòng 16 Ngoại hạng Anh)

Hôm qua, dù được thi đấu trên sân nhà nhưng MU vẫn để thua trận derby Manchester với tỷ số 1-2, vốn có ý nghĩa rất lớn đến ngôi vương năm nay. Bị đối thủ kiểm soát thế trận nhưng MU không thi đấu quá tồi. 2 bàn thắng của đội khách đến từ những pha bóng cố định và sai lầm đáng trách của một cầu thủ, trong khi MU cũng có bàn thắng nhờ đối phương.

Sau khi giành chiến thắng quan trọng ngay tại Old Trafford, các cầu thủ Man City đã ăn mừng, tuy nhiên, điều này đã khiến không khí trong đường hầm của MU sau trận đấu trở nên vô cùng căng thẳng.

MU, MU vs Man City, kết quả MU vs Man City, tỷ số MU vs Man City,

Theo đó, HLV Mourinho liên tục bị thủ thành Ederson và trung vệ Otamendi ăn mừng theo kiểu ‘trêu ngươi’ trong đường hầm, khi ông tới phòng thay đồ của đội khách và yêu cầu vặn nhỏ nhạc lại, 'tỏ ra chút tôn trọng' với đội thua cuộc. Nhưng sau đó, ông bị các cầu thủ Man City ở trong phòng thay đồ ném thẳng những chai nước và chai sữa vào đầu. Điều này khiến 20 người đang có mặt tại thời điểm đó, vốn có cả cầu thủ MU, cầu thủ Man City và BHL MU đã sẵn sàng tung ra những nắm đấm.

Báo cáo sau đó khẳng định nhiều cầu thủ đã lao vào đối phương 'ăn thua đủ' trước khi cảnh sát can thiệp ngay sau đó. Lực lượng này bất ngờ xuất hiện trong đường hầm sân Old Trafford như một biện pháp tăng cường an ninh và đã chứng kiến toàn bộ sự việc ngay từ đầu. Nhưng trợ lý của Man City là Arteta cũng đã phải chịu thương tích.

Một trong những nhân viên phụ trách an ninh của sân Old Trafford mô tả rằng các cầu thủ Man City ‘đã có những hành động trêu người và khiêu khích’ trước cửa phòng thay đồ khi gặp Mourinho, còn một người thân Man Utd thì khẳng định: “Các cầu thủ không quan tâm tới màn ăn mừng của đối thủ nhưng họ đã đi quá đà.”

Trong khi đó, người của Man City thì cho rằng họ 'không làm gì sai' và HLV Mourinho đã phản ứng thái quá khi giận giữ 'rủa xả' với Ederson.

Cầu thủ 2 đội sau đó bỏ về phòng thay đồ của mình sau trận đấu. HLV Mourinho không hề nhắc tới việc này trong buổi họp báo sau trận.

VIDEO: HLV Mourinho - Guardiola nói gì sau derby Manchester?

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU MU vs Man City kết quả MU vs Man City tỷ số MU vs Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT