Quảng cáo

Thua cay đắng, Mourinho thừa nhận Man City là đội bóng mạnh

Thứ hai, 11/12/2017 06:44 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thua cay đắng, Mourinho thừa nhận Man City mạnh; MU muốn có hậu vệ trái Fulham... là những tin MU nổi bật sáng 11/12.

Thua cay đắng, Mourinho thừa nhận Man City mạnh

Trả lời phỏng vấn sau thất bại cay đắng 1-2 trước Man City, HLV Jose Mourinho nói:  “Man City là đội bóng mạnh và luôn gặp may mắn. Có vẻ như, Thần bóng đá luôn ở bên cạnh họ mọi lúc mọi nơi. Họ dễ dàng ghi được 2 bàn thắng theo cách không thể tin nổi".

Nhận định về cuộc đua tranh tới ngôi vô địch Premier League 2017/18, Mourinho thừa nhận đội bóng của ông đã gần như không còn cơ hội san lấp khoảng cách 11 điểm với đại kình địch: “Từ giờ đến cuối mùa, các đội bóng vẫn sẽ chiến đấu để rút ngắn khoảng cách, nhưng tình hình hiện tại hoàn toàn có lợi cho Man City”.

Ngoài ra, “Người đặc biệt” cũng lên tiếng chỉ trích trọng tài Michael Oliver về việc không thổi phạt đền cho MU trong tình huống Ander Herrera bị Nicolas Otamendi phạm lỗi trong vòng cấm ở phút 79 và cho rằng đáng ra trận đấu phải kết thúc với tỷ số hòa 2-2.

Mourinho, Ryan Sessegnon, Ozil, Man utd, tin tức MU

MU muốn có hậu vệ trái Fulham

Sự theo đuổi của MU đối với hậu vệ trái đang nổi danh Ryan Sessegnon của Fulham đã được đưa tin trong thời gian gần đây, nhưng tờ The Sun mới đây cho biết MU có thể sẽ đạt được thỏa thuận mua Sessegnon ngay trong tháng 1/2018 tới. Sessegnon đang chơi rất hay ở Fulham, ghi hat-trick vào lưới Sheffield United cách đây vài tuần ở giải Championship. Tuy nhiên Fulham không có nhiều cơ hội lên hạng ở mùa giải này nên CLB đã nghĩ đến việc bán sớm Sessegnon để thu về phí chuyển nhượng, dự kiến vào khoảng 20 – 25 triệu bảng.

The Sun cho biết MU đã liên hệ với Fulham để thăm dò về cơ hội sở hữu Sessegnon và nếu hai bên nhất trí một thỏa thuận, thương vụ sẽ được chốt ngày có hiệu lực vào mùa hè sang năm để Sessegnon tiếp tục thi đấu nốt mùa giải cho Fulham.

MU chưa quyết xong việc mua Ozil

Tờ Telegraph mới đây cho biết mặc dù HLV trưởng Jose Mourinho có thể sẽ quan tâm tới Mesut Ozil trong kỳ chuyển nhượng hè 2018, nhưng ông chưa chắc sẽ được toại nguyện bởi CEO Ed Woodward có thể sẽ phủ quyết thương vụ.

Lý do chính là bởi Ozil ở đầu mùa giải 2018/19 sẽ sang tuổi 30, và mặc dù Ozil sẽ chỉ là một bản hợp đồng tự do nên MU không mất một xu phí chuyển nhượng, nhưng mặt khác Ozil vẫn sẽ khiến MU phải trả một khoản tiền lương dự kiến ở mức 140.000 bảng/tuần.

Số tiền này nếu trả cho một cầu thủ đá chính thì sẽ chẳng vấn đề, nhưng Ed Woodward sẽ không trả số tiền đó nếu không chắc chắn rằng Jose Mourinho sẽ sử dụng Ozil trong đội hình xuất phát. Đã có những ý kiến từ các thành viên của ban giám đốc MU rằng đã đến lúc hạn chế chi tiêu cũng như tin tưởng vào lứa cầu thủ trẻ đang được đào tạo. Nếu thành tích MU những mùa tới không có tiến triển thì doanh thu của CLB sẽ giảm dần và khó có thể đáp ứng những đòi hỏi mua sắm mà Mourinho đặt ra.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho Ryan Sessegnon Ozil Man utd tin tức MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT