Quảng cáo

Lịch thi đấu Cúp C1: Real tới nước Anh, Man City dễ 'ngã'

Thứ hai, 30/10/2017 14:14 PM (GMT+7)
A A+

Lịch thi đấu cúp C1 mùa 2017/18 diễn ra rạng sáng ngày 1/11 và 2/11. Rất nhiều cặp đấu thư hùng sẽ diễn ra, xem lịch thi đấu Champions League đêm nay

 

Rạng sáng 1/11: Chelsea khó, MU sớm có vé?

Mặc dù vậy, 3 thất bại liên tiếp trước ở lượt đi khiến Benfica đang đứng chót bảng với 0 điểm tròn chĩnh. Họ gần như chắc chắn sẽ bị loại từ vòng bảng và có lẽ cả đội đã hết mục tiêu.

Trong khi đó, MU sẽ cần phải có những toan tính nhất định trong bối cảnh các trụ cột vừa mệt mỏi, vừa gặp chấn thương nhiều. Với việc đã có 9 điểm sau 3 trận đấu khiến HLV Mourinho cũng có nhiều lựa chọn để suy tính. Có lẽ ông sẽ sử dụng nhiều cầu thủ xoay vòng ở trận này.

Sự sa sút của Benfica là một bất ngờ khá lớn. Đội bóng Bồ Đào Nha đều vượt qua vòng bảng Champions League hai mùa gần đây (năm 2016 còn vào tới tứ kết) và rõ ràng đội bóng của Bồ Đào Nha này đang khiến người ta phải ấn tượng nhiều hơn là một ‘trung tâm’ đào tạo cầu thủ trong quá khứ.

Trong khi đó, Chelsea đang thực sự gặp khó với AS Roma khi phải hành quân tới sân Olympico. Dù đang dẫn đầu bảng nhưng nếu thất bại ở trận này, khả năng bị loại của The Blues cũng là không hề nhỏ. Trong khi đó, hiểm địa của Roma luôn là nơi đi dễ khó về.

Rạng sáng 2/11: Real Madrid tới nước Anh, Man City gặp Napoli

Trong bối cảnh đang không có được phong độ cao tại giải quốc nội, Real Madrid lại phải đối mặt với một thử thách thực sự khi phải hành quân tới nước Anh để tái đấu Tottenham. So về chất lượng cầu thủ, rõ ràng đội bóng Tây ban Nha có phần nhỉnh hơn, nhưng thày trò HLV Pochetino hoàn toàn có thể tạo ra rất nhiều điều bất ngờ.

Ronaldo và các đồng đội vừa có một trận thua cực sốc trước tiểu tốt tại La Liga là Girona, và họ cũng không có được 1 tâm thế đủ để an tâm tại giải lần này. Cụ thể, với trận hòa trước đó, Real Madrid hoàn toàn có thể bị Tottenham đả bại ngày hôm nay và nhiều khả năng chỉ lọt vào vòng trong với tư cách nhì bảng. Điều này là vô cùng bất lợi.

Xét về mặt chuyên môn, Real Madrid không có nhiều lợi thế để có được 1 chiến thắng. Tottenham cũng vừa mới nhận thất bại với MU trong bối cảnh thiếu vắng Harry Kane. Tuy nhiên, Gà trống của Pochettino vẫn luôn khó chịu và với việc nhiều khả năng chân sút người Anh trở lại kịp thời thì thày trò HLV Zidane sẽ thực sự gặp khó.

Mặc dù vậy, phong độ của Tottenham trên sân nhà ‘tạm thời’ là Wembley thực sự đáng thất vọng. Đây có lẽ là một điểm mà đội bóng thành London cần phải cải thiện

Trong khi đó, Man City sẽ phải hành quân tới Italy để chạm trán đội đang dẫn đầu Serie A là Napoli. Từng thắng dễ đôi thủ ở vòng ba, nhưng thi đấu trên sân khách sẽ là một điều hoàn toàn khác.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lich thi dau c1 lịch thi đấu cúp C1 lich thi dau c1 hom nay lich truc tiep c1 Tottenham vs Real madrid MU vs Benfica lịch thi đấu cúp C1 đêm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT