Quảng cáo

Jose Mourinho đã được thông báo về chuyện thay Van Gaal

Thứ ba, 17/05/2016 23:49 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo nguồn tin uy tín của báo giới Anh, HLV Jose Mourinho đã được thông báo về chuyện thay Van Gaal làm HLV trưởng của MU.

Chuyển nhượng MU, Old Trafford, HLV Mourinho, Quỷ Đỏ, HLV Van Gaal, Mourinho về MU, MU muốn Mourinho, MU sa thải Van Gaal, Man Utd, chuyển nhượng mùa hè

Nếu MU sa thải HLV Van Gaal vào hè này, Mourinho sẽ lên thay

Vẫn là những thông tin liên quan tới tương lai của HLV Jose Mourinho, thời gian qua báo chí liên tục đưa tin về việc ông đã đạt thỏa thuận dẫn dắt Man Utd kể từ mùa giải 2016/17 tới. Tuy nhiên, mấy ngày qua lại xuất hiện thông tin cho rằng Quỷ đỏ thành Manchester đang nhắm HLV Laurent Blanc của PSG để thay thế Van Gaal, con bản thân HLV Mourinho lại bị chính đội bóng Pháp để ý. Điều này đồng nghĩa với việc HLV Jose Mourinho không phải mục tiêu hàng đầu của MU.

Trong một diễn biến cách đây không lâu, tờ Sun Sports khẳng định lãnh đạo cấp cao của MU đã đàm phán với Jose Mourinho, họ đảm bảo công việc cho nhà cầm quân người Bồ Đào Nha tại Old Trafford ở mùa giải tới.

Và mới đây, theo nguồn tin từ Sky Sports, một tờ báo vô cùng uy tín tại bóng đá Anh thì HLV đã được đại diện Jorge Mendes thông báo về tình hình tới MU. Theo đó, nếu BLĐ Quỷ Đỏ sa thải HLV Van Gaal vào mùa hè này, HLV Mourinho sẽ là người thay thế. Tờ Sky kể lại rằng khi họ bắt đầu tiếp cận Mourinho lần đầu tiên, ông nói: “Tôi muốn hưởng thụ cuộc sống và chưa quyết định gì cả.” Nhưng ngay sau đó, vị chiến lược gia người Bồ đã đi ăn tối với đại diện Mendes và luật sư của mình. Sau buổi tối đó, HLV Mourinho xác nhận: “Tôi sẽ trở lại vào tháng 7.” Sau khi tìm hiểu thông tin, tờ báo này khẳng định rằng bến đỗ tới của Mourinho sẽ là Man Utd.

Giờ thì mọi chuyện đã rõ ràng. Nếu MU sa thải Van Gaal vào hè này, HLV tiếp theo của họ sẽ là Mourinho chứ không phải Blanc hay bất kỳ ai khác. Hiện chưa rõ BLĐ của Quỷ Đỏ đang suy tính gì, nhưng với Mourinho, rõ ràng ông đang chờ động thái của MU hơn là CLB nước Pháp PSG.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU Old Trafford HLV Mourinho Quỷ Đỏ HLV Van Gaal Mourinho về MU MU muốn MOurinho MU sa thải Van Gaal Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo