Quảng cáo

Rooney chói sáng trong ngày hạ màn Ngoại hạng Anh 2015/16

Thứ tư, 18/05/2016 05:06 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Man Utd bước vào trận đấu cuối cùng gặp Bournemouth ở Ngoại hạng Anh 2015/16 với một quyết tâm cao nhất.

Video bàn thắng: MU 3–1 Bournemouth (Vòng 38 - Ngoại hạng Anh)

Bước vào trận đấu cuối cùng gặp Bournemouth, HLV Van Gaal vẫn giữ nguyên đội hình đã đăng ký hôm Chủ nhật vừa qua. Với đẳng cấp cùng lợi thế sân nhà giúp Quỷ đỏ tạo được thế trận lấn lướt so với đối thủ. Tuy nhiên phải đến những phút cuối cùng của hiệp 1, Man Utd mới có bàn thắng khai thông thế bế tắc của Rooney ở phút 43.

MU 3-1 Bournemouth,tỷ số MU 3-1 Bournemouth,kết quả MU 3-1 Bournemouth,tỷ số trận đấu MU 3-1 Bournemouth,kết quả trận đấu MU 3-1 Bournemouth

Rooney tỏa sáng giúp MU đánh bại Bournemouth

Bước sang hiệp 2, Rooney tiếp tục là cầu thủ thi đấu năng nổ nhất bên phía Man Utd. Tiền đạo này có một đường chuyền bổng cho Valencia xâm nhập vòng cấm và đánh đầu trả ngược ra cho Rashford bắt vô-lê nâng tỷ số lên 2-0.

Trong một ngày thi đấu thăng hoa, Rooney tiếp tục có pha kiến tạo cho Ashley Young thoát xuống, ghi bàn nâng tỷ số lên thành 3-0.

Những phút cuối trận, đội khách Bournemouth vẫn kịp có bàn danh dự ở phút bù giờ khi Chris Smalling vô tình đá phản. Thắng 3-1, MU về đích mùa giải ở vị trí thứ 5 và giành quyền dự Europa League mùa giải 2016/17.

Diễn biến trận đấu

1       MU giao bóng để khởi đầu trận đấu. Có khá nhiều ghế trống trên khán đài Old Trafford.

3       Mata có đường chuyền chéo sân khá tốt cho Valencia, người nhả cho Rashford. Nối tiếp đó là một pha dắt bóng đưa bóng hết đường biên ngang hơi phí phạm.

6       MU đang cầm bóng nhiều hơn nhưng đã có khá nhiều đường chuyền hỏng.

8       Mata có đường bóng bổng chéo sân khá tốt buộc hậu vệ Bournemouth phá bóng để ngăn Martial. Đội khách phá ra quả phạt góc trước khi Rooney có một đường chuyền rất mạnh cho Valencia băng xuống, không may anh đã vào thế việt vị.

12     Blind thực hiện quả phạt góc cho MU và King bên phía Bournemouth đã chạm nhẹ vào bóng, khiến Carrick ở góc xa dù trong tầm đỡ bóng đã không kịp trở tay.

16     Lingard băng xuống đón một đường bóng vượt tuyến, nhưng pha nhả lại của anh không đủ lực để Mata từ tuyến hai đón được.

19     Lingard bên cánh phải băng xuống đón quả chọc khe và băng vào vòng cấm, nhưng Charlie Daniels bám theo và tung cú xoạc chính xác để phá bóng ra.

22     Thiếu chút nữa là Martial đã tâng được bóng tới chân Rashford đã lọt vào vòng cấm.

27     Martial có đường bóng bổng chéo sân để Lingard ở phía góc xa chạy vào, nhưng Federici bắt gọn bóng.

32     NGUY HIỂM!! MU có quả đá phạt và Rooney treo bóng có điểm rơi ngay trên vạch 5m50 cho Carrick băng vào đệm bóng. Có vẻ Carrick không chạm được vào bóng và bóng đi thẳng vào thủ môn Federici.

37     NGUY HIỂM!! Bournemouth lọt được xuống cánh phải và quả căng ngang vào của Francis đến được Pugh cho cú đá ở tuyến hai, nhưng Borthwick-Jackson chắn được bóng. Chủ nhà phản công nhưng pha tăng tốc bên cánh phải của Rashford bị Cook cản phá.

43     VÀO!!! MU 1-0 BOURNEMOUTH!!! Một pha tấn công xuất sắc của MU, Martial bên cánh trái bật tường với Mata để lọt vào vòng cấm trước khi căng ngang, Rashford bỏ bóng qua khe chân và Rooney ở chính giữa khu 16m50 dứt điểm hạ gục Federici!!

45     Rashford nằm sân sau một pha va chạm với Elphick trước khi đứng dậy tạm rời sân.

47     NGUY HIỂM! Bournemouth triển khai phản công và King từ cánh phải có đường chuyền ngang cho Wilson dứt điểm, nhưng Smalling vẫn đứng trước mặt Wilson để chắn bóng.

48     KHÔNG VÀO! Tiếp tục là Bournemouth, hàng thủ MU để cho King lọt vào vòng cấm và bóng sau đó được Surman nhả cho Gosling, người dứt điểm vọt xà trong lúc bị cầu thủ MU cố áp sát.

50     KHÔNG PENALTY. Mata đã ngã trong vòng cấm nhưng trọng tài không nghĩ Cook phạm lỗi.

54     KHÔNG VÀO!!! Bóng được MU đưa từ cánh trái ra trung lộ và Carrick có cú sút xa chạm xà ngang! Rashford cố đánh đầu bồi nhưng bất thành trước khi Bournemouth phản công, nhưng Valencia kịp tăng tốc lui về để chặn Wilson.

59     KHÔNG VÀO!!! Rashford bên cánh phải xâu kim Gosling trước khi cứu bóng ở sát đường biên ngang và Mata sút đập người một cầu thủ đội khách. Đến lượt Lingard có cơ hội sút bóng nhưng lại có một cầu thủ Bournemouth khác chắn được khiến bóng đi chệch cột dọc!

60     KHÔNG VÀO!!! Valencia từ cự ly 30m tung cú sút xa nhắm vào góc cao buộc Federici phải bay người cản phá.

62     NGUY HIỂM!! Mata có pha đổi hướng khá hay ở khu chữ D trước khi tung cú sút, nhưng bóng đi chìm và trong tầm bắt của Federici.

66     Borthwick-Jackson bên cánh trái có pha quặt bóng rất điệu nghệ để loại một cầu thủ Bournemouth nhưng đường căng ngang bị cắt. Đội khách phản công và Mata ăn thẻ vàng vì phạm lỗi với Wilson từ phía sau.

69     Lingard đột phá rất tốc độ từ cánh phải trước khi ngã trong vòng cấm Bournemouth sau cú xoạc của Daniels. Trọng tài Jonathan Moss cho trận đấu tiếp tục.

71     NGUY HIỂM!! Rashford băng xuống đón một đường chuyền của Rooney và thủ môn Federici đã có một thoáng do dự khiến Rashford chạm được bóng, nhưng góc sút đã bị thu hẹp và Bournemouth thoát hiểm.

74     VÀO!!! MU 2-0 BOURNEMOUTH!! Rooney có một đường chuyền bổng rất đẹp cho Valencia từ cánh phải lọt vào vòng cấm, anh đánh đầu trả ngược ra cho Rashford tung cú sút chéo góc!

83     Depay đón một quả tạt của Lingard ở thế thuận lợi nhưng đánh đầu không chính xác, dù vậy anh cũng đã ở vào thế việt vị.

84     MU thay người. Martial rời sân nhường chỗ cho Ashley Young.

86     Một quả tạt từ cánh phải của Francis chạm Valencia đến tầm chân của Cook, người có cú ngả người móc bóng vọt xà.

87     VÀO!!! MU 3-0 BOURNEMOUTH!! Rooney ở trung lộ có cú bấm bóng tuyệt vời cho Young phá bẫy việt vị băng xuống đỡ ngực rồi dứt điểm hạ Federici trong pha đối mặt.

90+3 VÀO!! MU 3-1 BOURNEMOUTH!! Smalling không may đá phản sau một tình huống Grabban thoát xuống bên cánh phải và căng ngang.

Trận đấu kết thúc, MU đánh bại Bournemouth 3-1.

----------------

Đội hình ra sân

MU: De Gea, Valencia, Smalling, Blind, Borthwick-Jackson, Carrick, Rooney, Mata, Lingard, Martial, Rashford.

Bournemouth: Federici, Francis, Elphick, Cook, Daniels, Ritchie, Gosling, Surman, Pugh, King, Wilson.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU 3-1 Bournemouth tỷ số MU 3-1 Bournemouth kết quả MU 3-1 Bournemouth tỷ số trận đấu MU 3-1 Bournemouth kết quả trận đấu MU 3-1 Bournemouth
Xem thêm
TIN NỔI BẬT