Quảng cáo

HLV Park đồng hành cùng GĐKT Gede ‘do thám’ U23 Syria

Chủ nhật, 14/01/2018 21:33 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Park đồng hành cùng GĐKT Gede ‘do thám’ U23 Syria, Chủ tịch AFC chúc mừng bóng đá Việt Nam... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật tối 14/01.

Highlights: U23 Việt Nam 1-0 U23 Australia (VCK U23 châu Á 2018)

HLV Park đồng hành cùng GĐKT Gede ‘do thám’ U23 Syria

Sau khi trận đấu giữa U23 Úc và Việt Nam kết thúc, trong khi cầu thủ hai đội đều lên xe trở về khách sạn để nghỉ ngơi thì HLV Park Hang Seo cùng trợ lý Lee Young-jin và giám đốc kĩ thuật người Đức Juergen Gede đã nán lại sân Côn Sơn theo dõi trận đấu tiếp theo giữa U23 Syria và Hàn Quốc. HLV Park Hang Seo đã bất ngờ tái ngộ người đồng nghiệp Ante Milicic của U23 Úc.

Do buộc phải thắng U23 Hàn Quốc mới giành được vé vào tứ kết nên HLV Ante Milicic cũng không thể yên tâm trở về khách sạn nghỉ ngơi. Ông cùng trợ lý chăm chú theo dõi đối thủ sẽ gặp ở sân Côn Sơn vào ngày 17-1 tới, trong khi HLV Park Hang Seo thì nắm bắt tình hình U23 Syria trước khi hai đội chạm trán ở sân Thường Thục, Tô Châu (Trung Quốc).

U23 Việt Nam, HLV Park Hang Seo, GĐKT Gede , U23 Úc

Chủ tịch AFC chúc mừng bóng đá Việt Nam

Chiến thắng của U23 Việt Nam đã nhận được đánh giá rất cao từ giới chuyên môn trong cũng như ngoài nước. Ngay tối nay, Chủ tịch AFC Sheikh Salman al-Khalifa đã gửi lời chúc mừng tới lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF). Ông Khalifa nhấn mạnh rất tự hào vì thành tích của U23 Việt Nam.

“Đây là một bước tiến tuyệt vời. Tôi chúc các bạn tiếp tục gặt hái được nhiều thành công và những điều tốt đẹp nhất”, Chủ tịch Khalifa cho biết.

HLV Mai Đức Chung khen học trò cũ trong chiến thắng lịch sử của U23 Việt Nam

Bàn luận về trận thắng này, nhà cầm quân từng dẫn dắt ĐT Việt Nam, ông Mai Đức Chung đã cho hay: “U23 Australia mạnh hơn về mọi mặt nhưng tinh thần thi đấu của U23 Việt Nam lại tốt hơn. Các cầu thủ U23 Việt Nam chơi nửa sân, đá rất quyết liệt. Ý thức phòng ngự phản công của toàn đội rất tốt. Tôi đã nghĩ đội sẽ có bàn ngay từ hiệp 1 chứ không phải tới hiệp 2 mới ghi được”.

Cựu HLV trưởng tuyển Việt Nam cũng cho rằng Quang Hải đang là cầu thủ U23 Việt Nam tốt nhất hiện nay. Ông thẳng thắn nhận xét: “Quang Hải có lẽ là người đạt phong độ cao nhất toàn đội U23 Việt Nam. Những người khác như Công Phượng, Văn Toàn, Xuân Trường phong độ đều không cao. Chỉ riêng Quang Hải luôn giữ được sự ổn định về phong độ. Phải nói là hết sức tuyệt vời.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam HLV Park Hang Seo GĐKT Gede U23 Úc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT