Quảng cáo

Quyết tâm 'vượt mặt' Việt Nam, Thái Lan mang đội hình khủng tới 'siêu giải đấu'

Thứ sáu, 04/03/2022 09:55 AM (GMT+7)
A A+

BHL U23 Thái Lan đang lên kế hoạch triệu tập những cầu thủ chất lượng nhất của mình để chuẩn bị cho giải U23 Dubai Cup.

HIGHLIGHT U23 Việt Nam 1-0 U23 Thái Lan | Chung kết U23 Đông Nam Á 2022 (Nguồn: FPT Play)

Để chuẩn bị cho giải U23 Dubai Cup 2022, ông Worawut Srimaka - HLV trưởng U23 Thái Lan đang lên bản danh sách những gương mặt sáng giá cho lần hội quân để hướng tới "siêu giải đấu" tại Tây Á. 

Cụ thể, có thể kể đến một số cái tên đang lọt vào "mắt xanh" của HLV Voi chiến như tiền vệ Thanawat Suengchitthawon của Leicester City, Benjamin James Davis của Oxford United, Channarong Promsrikaew của Union Adarve, trung vệ Jonathan Khemdee của Odense và tiền đạo Jude Soonsup Bell của Chelsea. Không chỉ có nhóm cầu thủ đang chơi bóng tại Châu Âu, những sao trẻ đang thi đấu ở giải quốc nội cũng là một trong những gương mặt nhận được nhiều sự kỳ vọng, đáng chú ý là trường hợp của Supanat Mueanta.

25022022vietnamthailan
Thái Lan và Việt Nam có cơ hội chạm trán với nhau tại giải U23 Dubai Cup

Sở dĩ, U23 Thái Lan muốn đầu tư "mạnh tay" vào giải U23 Dubai Cup lần này, bởi đây là một sân chơi có chất lượng chuyên môn vô cùng tốt khi quy tụ các đội bóng mạnh như, UAE,  Nhật Bản hay Croatia... Hơn nữa, với các đội tuyển trong khu vực Đông Nam Á như Thái Lan hay Việt Nam, đây còn là bước chạy đà hoàn hảo để có thể có thêm những sự cọ xát trước khi bước vào SEA Games 31.

Tuy nhiên, cả U23 Việt Nam và U23 Thái Lan sẽ gặp phải một số vấn đề về nhân sự khi thời gian diễn ra Dubai Cup cũng là lúc các đội tuyển đang thi đấu trong khoảng thời gian FIFA Days. Như vậy các Chiến Binh Sao Vàng và Voi Chiến sẽ phải cân nhắc thực sự kỹ lưỡng về những nhân tố chủ chốt của mình. 

Tại U23 Dubai Cup, U23 Việt Nam sẽ lần lượt chạm trán với U23 Iraq và U23 Trung Quốc ở 2 lượt trận đầu tiên. Nếu như cả U23 và ĐT Việt Nam đều giành được kết quả tích cực trong thời gian tới thì đây sẽ là một năm thắng lợi áp đảo của bóng đá Việt Nam trước Trung Quốc.

CHÍNH THỨC: Bóng đá Việt Nam 'xô đổ niềm tự hào' của đại kình địch Thái Lan

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam U23 Thái Lan U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan Việt Nam vs Thái Lan U23 Dubai Cup Worawut Srimaka
Xem thêm
TIN NỔI BẬT