Quảng cáo

FIFA ra quyết định 'bất ngờ' về trọng tài ở trận đấu giữa Việt Nam và Oman

Thứ sáu, 04/03/2022 06:25 AM (GMT+7)

LĐBĐ thế giới (FIFA) mới đây đã chính thức công bố danh tính tổ trọng tài sẽ làm nhiệm ở trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Oman.

Highlights Việt Nam 3-1 Trung Quốc | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: Truyền hình FPT)

Ngày 24 và 29/3 tới đây, ĐT Việt Nam sẽ bước vào 2 trận đấu cuối cùng tại AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại 3 World Cup - Khu vực châu Á) gặp Oman và Nhật Bản. Mới đây, danh tính tổ trọng tài điều khiển trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Oman cũng đã được công bố.

Đáng chú ý, FIFA đã quyết định giữ nguyên tổ trọng tài từng điều khiển trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Ả Rập Xê Út trên SVĐ Mỹ Đình sẽ tiếp tục làm nhiệm vụ vào ngày 24/3 tới đây. Theo đó trọng tài chính sẽ là ông Hattab Hanna, người Syria. 

Ở trận đấu với Ả Rập Xê Út hồi tháng 11/2021, trọng tài Hattab Hanna đã từng rút thẻ vàng cảnh cáo với Văn Toàn sau tình huống ngã vờ trong vòng cấm. Ngoài ra chính vị vua áo đen này cũng từng từ chối một bàn thắng của Ả Rập Xê Út vào lưới ĐT Việt Nam sau khi tham khảo VAR.

trong tai
Trọng tài Hattab Hanna rất có duyên với bóng đá Việt Nam

Những trợ lý còn lại của trọng tài Hattab Hanna sẽ là Ahmad Ali (Syria) và Ahmed Alasil (UAE). Trọng tài bàn là ông Qasim Eesee (Iraq) trong khi trọng tài VAR sẽ là ông Sivakorn Pu Udom đến từ Thái Lan. Ở giải U19 ĐNÁ 2013, trọng tài này từng điều khiển trận chung kết giữa U19 Việt Nam và U19 Indonesia.

Ngoài ra đây cũng là lần đầu tiên FIFA phân công 1 cán bộ của Việt Nam làm nhiệm vụ hỗ trợ tổ trọng tài là bà Vũ Thị Trang. Về phía ĐT Việt Nam, dự kiến thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ hội quân sau khi vòng 4 của V-League 2022 kết thúc để chuẩn bị cho 2 trận đấu sắp tới.

HLV Park chính thức xác định khả năng dẫn dắt U23 Việt Nam

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT