Quảng cáo

Sao trẻ HAGL bị tân HLV Hàn Quốc loại khỏi U23 Việt Nam B

Thứ năm, 12/05/2022 09:55 AM (GMT+7)
A A+

5 cầu thủ thuộc đội tuyển Olympic Việt Nam (U23 Việt Nam B) đã bị tân HLV Gong Oh-kyun loại khỏi danh sách sau một thời gian tập trung.

Theo nguồn tin của chúng tôi, sau hơn 1 tuần tập luyện tại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Liên đoàn bóng đá Việt Nam, HLV Gong Oh-kyun đã có những sự điều chỉnh về mặt nhân sự của đội Olympic Việt Nam. Quyết định này được tân HLV người Hàn Quốc và đội ngũ BHL quyết định dựa trên quá trình tập luyện và hai trận giao hữu với CLB Lâm Đồng và CLB Phố Hiến.

Theo đó, 5 cầu thủ đã bị loại khỏi danh sách tập trung là Nguyễn Thế Dũng (Bà Rịa - Vũng Tàu), Nguyễn Trọng Hiếu, Nguyễn Cảnh Anh (CLB Hải Phòng), Nguyễn Hồng Sơn (Sài Gòn) và Nguyễn Kim Nhật (Phố Hiến).

Tiền đạo thuộc biên chế CLB Phố Hiến - Nguyễn Kim Nhật đã bị chấn thương gối sau trận giao hữu đầu tiên với CLB Lâm Đồng và không kịp bình phục để dự VCK U23 châu Á 2022. Trong số 5 cái tên bị loại, trung vệ Nguyễn Cảnh Anh gây nhiều tiếc nuối cho người hâm mộ.

Cầu thủ sinh năm 2000 trưởng thành từ khóa 3 của lò đào tạo HAGL JMG. Khi HLV Lee Tae Hoon còn dẫn dắt đội bóng phố Núi, ông đánh giá rất cao tài năng của cầu thủ này và đôn lên đội 1. Tuy nhiên, sau khi không cạnh tranh được với đàn anh, Cảnh Anh được cho CLB CAND mượn. Ở mùa giải năm nay, Cảnh Anh, Dụng Quang Nho và một số cầu thủ khác được HAGL cho Hải Phòng mượn.

canh-anh-u23
Cảnh Anh cùng 4 cầu thủ khác bị loại khỏi U23 Việt Nam B.

Sau khi loại 5 cầu thủ kể trên, U23 Việt Nam B sẽ có sự bổ sung thêm một số cầu thủ, trong đó có 4 cầu thủ thuộc biên chế CLB HAGL là Thanh Nhân, Hữu Phước, Đình Lâm và Văn Triệu. Các cầu thủ sẽ tập luyện đến hết ngày 23/5 trước khi chốt danh sách đi tập huấn tại Dubai để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2022.

Trong thời gian tới, U23 Việt Nam B sẽ có thêm một trận giao hữu với CLB Viettel để rà soát lực lượng. Hiện tại, ba cầu thủ vẫn chưa thể tập luyện cùng toàn đội là Văn Tới, Liễu Quang Vinh và Trần Quang Thịnh do chấn thương.

Lê Minh Bình mong được dự VCK U23 châu Á 2022

VIDEO: Minh Bình chia sẻ trong buổi tập mới nhất của U23 Việt Nam B.

Author Thethao247.vn CT / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 VIỆT NAM HAGL U23 VIỆT NAM B Gong Oh-kyun VCK U23 châu Á 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT