Quảng cáo

HLV U23 Malaysia chỉ ra đội bóng mạnh nhất bảng đấu của Việt Nam

Thứ sáu, 13/05/2022 21:40 PM (GMT+7)

HLV trưởng U23 Malaysia - Brad Maloney đã có những chia sẻ đáng chú ý sau trận đấu trước U23 Lào.

U23 Malaysia đã đi được nửa chặng đường của vòng bảng môn bóng đá nam SEA Games 31. Dù rơi vào một bảng đấu tương đối mạnh với các đối thủ như U23 Thái Lan, U23 Campuchia hay U23 Singapore tuy nhiên thầy trò HLV Brad Maloney vẫn thể hiện được những màn trình diễn ấn tượng.

Với chiến thắng 3-1 trước U23 Lào ở vòng đấu thứ 3, Những chú hổ Malay đã vượt qua Thái Lan và Singapore để vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng khi có được 6 điểm sau 2 trận đấu.

Chia sẻ sau chiến thắng trước U23 Lào, HLV trưởng U23 Malaysia - Brad Maloney nhận định: "U23 Việt Nam là đội bóng mạnh nhất bảng A. Họ sở hữu một đội hình chất lượng và được thi đấu trên sân nhà nên có nhiều cơ hội đi tiếp vào bán kết. Bên cạnh đó U23 Myanmar cũng đã gây khá nhiều ấn tượng với tôi sau những trận đấu vừa qua.

Chúng tôi đã thi đấu tốt và tiến bộ qua từng trận đấu. Các học trò của tôi luôn tuân thủ chiến thuật mà tôi đề ra. Họ chơi bóng gắn kết và đang dần ổn định hơn. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng cần phải chú ý để cải thiện về mặt thể lực của các cầu thủ".

HLV U23 Malaysia chỉ ra đội bóng mạnh nhất bảng đấu của Việt Nam 136045
U23 Malaysia có được chiến thắng ấn tượng trước U23 Lào.

Trước khi diễn ra SEA Games 31, U23 Malaysia đã có trận giao hữu với đội bóng bị đánh giá yếu hơn rất nhiều là U23 Đông Timor. Tuy nhiên thầy trò HLV Brad Maloney lại bất ngờ phải nhận thất bại trước đối thủ. Điều này khiến cho tham vọng và sức mạnh của Những chú hổ Malay bị đặt nhiều dấu hỏi.

Tuy nhiên, với những gì đã thể hiện, U23 Malaysia đã cho thấy sức mạnh đáng nể của mình, đặc biệt trong bối cảnh đội bóng này không sử dụng 3 cầu thủ quá tuổi theo quy định cho phép của giải đấu. Trước mắt U23 Malaysia sẽ là hai trận đấu gặp U23 Campuchia và U23 Singapore. Nếu giành trọn vẹn 6 điểm, đội bóng này sẽ giành quyền vào bán kết với tư cách là đội bóng nhất bảng B.

HLV Park Hang Seo 'chê' U23 Việt Nam thi đấu không tốt

Bảng xếp hạng môn bóng đá nam SEA Games 31: Malaysia bỏ xa Thái Lan

Highlights U23 Malaysia 3-1 U23 Lào | Bảng B SEA Games 31 (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn CT / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo