Quảng cáo

HLV Park Hang Seo 'chê' U23 Việt Nam thi đấu không tốt

Thứ sáu, 13/05/2022 21:26 PM (GMT+7)

HLV Park Hang Seo tỏ ra không hài lòng dù U23 Việt Nam giành trọn 3 điểm trước U23 Myanmar.

HIGHLIGHTS U23 Việt Nam 1-0 U23 Myanmar (nguồn: Next Sports)

Trước khi lượt trận thứ 4 bảng A  môn bóng đá nam SEA Games 31 diễn ra, U23 Việt Nam phải chịu vô vàn áp lực khi bị đẩy xuống vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Sau hai trận đấu, U23 Việt Nam chỉ có 4 điểm và kém hai đội bóng dẫn đầu là U23 Myanmar và U23 Indonesia 2 điểm. Chính vì vậy mà thầy trò HLV Park Hang Seo buộc phải giành trọn 3 điểm để có quyền tự quyết trước trận đấu cuối cùng.

Trước những sức ép về điểm số, U23 Việt Nam đã gặp nhiều khó khăn khi đối đầu với U23 Myanmar. Những tình huống tấn công của Những chiến binh Sao Vàng không thực sự nguy hiểm để chiến thắng thủ môn Pyae Phyo Thu. Bên cạnh đó, thủ thành Văn Toản cũng không thể hiện sự chắc chắn như thường thấy khi có những tình huống bắt không dính bóng.

Phải đến những phút cuối trận, U23 Việt Nam mới có được bàn thắng do công của Đỗ Hùng Dũng. Chiến thắng này cũng giúp cho U23 Việt Nam vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Park Hang Seo cho biết: "U23 Myanmar đã không sử dụng đội hình như thường lệ. Họ đã sử dụng sơ đồ 3 trung vệ và tôi đã dự tính được từ trước. Các cầu thủ hiểu lối chơi của đối thủ nhưng vẫn bị mắc những sai số. Mặc dù vậy đây là bài học giúp các cầu thủ trưởng thành hơn.

Dù giành được chiến thắng 1-0 tuy nhiên U23 Việt Nam đã thi đấu không tốt cả trận đấu. Các cầu thủ chuyền bóng không tốt, di chuyển chưa nhịp nhàng. Nhiều tình huống cần thi đấu bình tĩnh hơn thì họ không làm được. Hiệp 1 hay hiệp 2 tôi đều không hài lòng".

hlv-park-hang-seo
HLV Park Hang Seo không hài lòng với chiến thắng của U23 Việt Nam.

3 điểm giành được trong trận đấu với U23 Myanmar cũng giúp cho U23 Việt Nam gần như giành vé đi tiếp. Chỉ cần không thua với tỉ số 0-4 trước Đông Timor ở lượt trận cuối cùng, Những chiến binh Sao Vàng sẽ chắc chắn đi tiếp bất chấp kết quả của trận đấu giữa U23 Myanmar vs U23 Philippines.

Đả bại Philippines, HLV U23 Indonesia hẹn gặp Việt Nam ở chung kết

Author Thethao247.vn CT / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng