Quảng cáo

Đả bại Philippines, HLV U23 Indonesia hẹn gặp Việt Nam ở chung kết

Thứ sáu, 13/05/2022 19:25 PM (GMT+7)

HLV Shin Tae-yong mong sẽ gặp lại U23 Việt Nam ở chung kết môn bóng bóng đá nam SEA Games 31.

Highlights U23 Indonesia 4-0 U23 Philippines | SEA Games 31 (Next Sports)

U23 Indonesia đã có trận đấu đầy xuất sắc khi đối đầu với U23 Philippines. Đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Shin Tae-yong nhanh chóng áp đặt lối chơi lên đối thủ và sớm dẫn trước. Sau 90 phút bóng lăn trên sân Việt Trì, đội bóng xứ Vạn đảo đã đánh bại đối thủ với tỉ số 4-0.

Với 3 điểm trong trận đấu này, U23 Indonesia đã vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng cùng với đó loại trực tiếp U23 Philippines ra khỏi cuộc đua giành vé vào bán kết. Thời điểm này, chỉ còn U23 Indonesia, U23 Myanmar và U23 Việt Nam cạnh tranh hai tấm vé đi tiếp.

Chia sẻ sau chiến thắng đậm này, HLV Shin Tae-yong nhận xét: "Chúng tôi đã có thể thoải mái xem U23 Việt Nam thi đấu sau khi có được 3 điểm. Tôi rất vui sau khi giành được chiến thắng này. Tuy nhiên, một điều không may là Elkan Baggott sẽ không thể trở về từ Anh để thi đấu cho U23 Indonesia ở phần còn lại.

Phong cách của tôi là không phải tiền đạo mà cầu thủ ở bất kỳ cầu thủ nào cũng có thể ghi bàn. Khi đội bóng tấn công, ai cũng có thể ghi bàn. Khi phòng ngự, tất cả cầu thủ đều phải tập trung".

Bên cạnh đó, vị chiến lược gia người Hàn Quốc cũng đồng tình với nhận định của HLV U23 Philippines khi cho rằng Indonesia và Việt Nam sẽ đi tiếp: "Ông ấy dự đoán đúng đấy. U23 Indonesia sẽ vào bán kết, hẹn gặp lại Việt Nam ở chung kết".

Hop-bao-truoc-vong-bang-SEA-Games-Shin-Tae-Yong-tu-tin-ha-U23-Viet-Nam-gay-soc-indo-1651726337-114-width740height493
HLV Shin Tae-yong tin rằng Indonesia và Việt Nam sẽ vào chung kết.

Sau thất bại trước U23 Việt Nam ở trận ra quân, U23 Indonesia đang dần khẳng định được đẳng cấp của mình. Đoàn quân của HLV Shin Tae-yong thắng 2 trận liên tiếp với hiệu số dương 4. Ở lượt trận cuối cùng, Indonesia sẽ đối đầu với Myanmar. Trận đấu này sẽ mang tính chất quyết định đến ngôi đầu bảng.

Hiện tại, ở cả hai bảng đấu môn bóng nam SEA Games 31 vẫn chưa thể xác định được những tấm vé đầu tiên góp mặt ở bán kết.

Bảng xếp hạng môn bóng đá nam SEA Games 31: Việt Nam ở vị trí nguy hiểm

Author Thethao247.vn CT / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng