Quảng cáo

Hai huyền thoại tính quay về ‘hút máu’ Man Utd

Thứ ba, 21/06/2016 17:18 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Cả Jaap Stam và Ryan Giggs đều sẽ bắt đầu sự nghiệp cầm quân của mình vào mùa giải tới và nhiều khả năng họ sẽ muốn có những cầu thủ từ chính CLB cũ, Man Utd.

VIDEO: Mùa giải ra mắt xuất thần của Rashford trong màu áo Man Utd

Như chúng ta đã biết, Ryan Giggs đã gần như chắc chắn rời vị trí trợ lý HLV trưởng của MU để bắt đầu sự nghiệp cầm quân của mình tại Nottingham Forrest, một CLB đang thi đấu ở giải hạng Nhất nước Anh. Huyền thoại của Quỷ đỏ trước đó được hứa hẹn sẽ trở thành HLV của CLB giàu thành tích nhất nước Anh sau khi HLV Van Gaal kết thúc nhiệm kỳ 3 năm, nhưng giờ Van Gaal phải rời ghế sớm 12 tháng và người thay thế lại mà HLV Mourinho, một người không có cùng phong cách huấn luyện với Giggs.

Giggs, Stam, Jaap Stam, Ryan Giggs, MU, chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng, tin chuyển nhượng hôm nay

Cả Ryan Giggs và Jaap Stam đều sẽ bắt đầu sự nghiệp huấn luyện của mình vào mùa giải tới, và họ đang muốn có những cầu thủ của MU

Chuyện Giggs gia nhập Nottingham Forrest vẫn chưa được công bố chính thức nhưng ngay bây giờ, cựu tiền vệ cánh này đã nhắm cho mình những cái tên ưng ý từ chính CLB cũ, đó là tiền đạo James Wilson và hậu vệ/tiền vệ Paddy McNair. Đây đều là những cầu thủ trẻ có tiềm năng và sẽ phù hợp thi đấu ở giải hạng Nhất, tuy nhiên, có vẻ như ngoài việc muốn mượn McNair, Giggs muốn một vụ chuyển nhượng chính thức cho Wilson hơn.

Trong khi đó, một huyền thoại khác của Quỷ đỏ là Jaap Stam, người đã nhậm chức ở CLB Reading, đang muốn có hậu vệ Tyler Blackett theo một bản hợp đồng cho mượn. Ông nhận thấy tiềm năng của cầu thủ 22 tuổi này ở bên phía cánh trái và đang muốn ‘vừa dùng, vừa rèn luyện’ cho cầu thủ sinh ra ở Manchester. MU được cho là có hứng thú với lời đề nghị này.

Cả 3 cầu thủ trên của MU đều được ra mắt trong năm đầu tiên dưới triều đại của HLV Van Gaal. Mùa giải vừa qua, họ không có được nhiều thành công và chứng kiến các cầu thủ trẻ hơn như Rasford, Fosu-Mensah... gây ấn tượng mạnh với giới mộ điệu.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Giggs Stam Jaap Stam Ryan Giggs MU chuyển nhượng MU tin chuyển nhượng tin chuyển nhượng hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo