Quảng cáo

Hummels tiết lộ lý do từ chối MU để tới Bayern Munich

Thứ ba, 21/06/2016 16:26 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây đích thân Mats Hammels đã tiết lộ lý do từ chối Man Utd để chọn Bayern Munich.

VIDEO: Những pha tắc bóng đẳng cấp của Boateng - Hummels trước Ba Lan

Cách đây không lâu Bayern Munich đã gây bất ngờ khi hoàn tất 2 bản hợp đồng bom tấn. Họ đã chi tới 35 triệu euro chiêu mộ tài năng trẻ Renato Sanches từ Benfica, cầu thủ này mới chỉ 18 tuổi. Sau Sanches, Hùm xám tiếp tục hoàn tất bản hợp đồng thứ 2 mang tên Mats Hummels. Để có được chữ ký của Hummels, Bayern Munich phải chi 38 triệu euro cho Borussia Dortmund.

Mats Hammels, Man Utd, Bayern Munich, Hummels tiết lộ lý do từ chối MU, Hummels tới Bayern, chuyển nhượng MU, Quỷ đỏ, Old Trafford, Ngoại hạng Anh, Champions League, Tin chuyển nhượng

Hummels sẽ thi đấu cho Bayern kể từ mùa tới

Mats Hummels chính là cái tên Man Utd đã theo đuổi từ lâu. Trong Hè 2014, Quỷ đỏ thành Manchester đã rất nỗ lực đưa trung vệ này về Old Trafford nhưng không thành công. BLĐ MU tính trở lại thương vụ Mats Hummels trong Hè 2016, thế nhưng khi chưa kịp vào cuộc thì trung vệ này đã đồng ý gia nhập Bayern Munich.

Mới đây nhất, đích thân Mats Hummels đã lên tiếng hé hộ lý do chọn Bayern Munich chứ không phải Man Utd. Chia sẻ trên ESPN, Hummels cho biết: "Về cơ bản, tới Anh, Tây Ban Nha và Đức chơi bóng đều rất lý tưởng đối với bản thân tôi. Tuy nhiên, ở thời điểm này một đội bóng Anh không có đủ các tiêu chí của tôi.

Tôi trí đó là: Đội bóng đó thực sự muốn có tôi, bản thân tôi cũng muốn gia nhập đội bóng đó. Đội bóng đó phải sở hữu những ngôi sao, và cuối cùng tất nhiên họ phải có suất dự Champions League ở mùa giải tới."

Chỉ cần nhìn vào tiêu chí cuối cùng là có vé dự Champions League 2016/17, Man Utd đã bị gạch tên khỏi danh sách lựa chọn của Mats Hummels.

Hiện tại Mats Hummels đang cùng ĐT Đức tham dự EURO 2016, anh mới ra sân một trận và để lại nhiều ấn tượng. Đêm nay 21/6, nhiều khả năng Hummels tiếp tục có tên trong danh sách ra sân của ĐT Đức đấu với Bắc Ailen.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Old Trafford Ngoại hạng Anh Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT