Quảng cáo

Zidane xác nhận muốn có hai người hùng của ĐT Pháp

Thứ hai, 20/06/2016 15:53 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo báo chí Tây Ban Nha, HLV Zinedine Zidane và Chủ tịch Perez đã có buổi thảo luận và chốt 2 ứng viên mua sắm hàng đầu của Real Madrid.

VIDEO: 2 lần Pogba và Payet sút bóng dội xà ngang khung thành Thụy Sỹ

Mùa giải vừa qua Real Madrid đã thi đấu khá thành công, không thể giành chức vô địch ở giải quốc nội nhưng thầy trò HLV Zinedine Zidane đã mang về Bernabeu chiếc cúp Champions League thứ 11.

Chuẩn bị cho mùa giải mới, HLV Zidane đã lên kế hoạch tăng cường sức mạnh cho đội bóng trong phiên chợ Hè 2016. Được biết, đã có ít nhất 4 cái tên đang nằm trong bản danh sách mua sắm của nhà cầm quân người Pháp.

HLV Zinedine Zidane, Real Madrid, Zidane muốn có Pogba và Payet, ĐT Pháp, EURO 2016, chuyển nhượng real, tin tức Real, Los Blancos, Bernabeu, La La Liga, Champions League, Tin chuyển nhượng

Real muốn có cả Pogba và Payet

Theo thông tin mới đây nhất từ báo chí Tây Ban Nha, hai ứng viên ưu tiên hàng đầu của HLV Zidane đó là Paul Pogba và Dimitri Payet. Hai cầu thủ đang chơi rất ấn tượng trong màu áo ĐT Pháp tại EURO 2016 đang diễn ra.

Trong buổi làm việc mới đây nhất với Chủ tịch Perez, HLV Zidane đã bày tỏ mong muốn được chiêu mộ hai cầu thủ nêu trên và ông đã nhận được sự đồng ý. Không rõ số tiền Real Madrid dự chi cho bộ đôi tiền vệ người Pháp, nhưng chắc chắn con số sẽ không hề nhỏ.

Cách đây không lâu, người đại diện Mino Raiola của Pogba đã chính thức xác nhận Real Madrid liên hệ với thân chủ của mình. Chỉ cần đưa ra lời đề nghị hấp dẫn, Real Madrid có thể đưa Pogba về Bernabeu ngay trong Hè 2016.

Cũng liên quan tới kế hoạch mua sắm của Real Madrid, trong buổi thảo luận giữa HLV Zidane và Perez, cả hai đều thống nhất từ bỏ thương vụ David De Gea của Man Utd.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Los Blancos Bernabeu La La Liga Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT