Quảng cáo

CĐV không muốn David de Gea bắt chính trận Tây Ban Nha - Croatia

Thứ hai, 20/06/2016 16:10 PM (GMT+7)

(Thethao247) – Một khảo sát mới đây tại Tây Ban Nha đã cho thấy có số đông người yêu bóng đá của quốc gia này không muốn thủ thành trẻ tuổi David de Gea bắt chính trận đấu thứ ba tại EURO năm nay của La Roja.

VIDEO: Tình huống vất vả hiếm hoi với thủ thành De Gea

David de Gea đang là một trong số ít những thủ môn ‘nhàn nhã’ nhất tại VCK EURO 2016. Chỉ phải nằm cùng bảng với các đối thủ không quá nguy hiểm, thêm vào đó là việc hàng phòng ngự Tây Ban Nha đã thi đấu quá chắc chắn và hiệu quả ở những trận đấu đã qua nên công việc của De Gea là tương đối ‘nhẹ nhàng’.

David de Gea,Tây Ban Nha vs Croatia,xem Tây Ban Nha vs Croatia,Tây Ban Nha,Croatia,EURO 2016, vck euro 2016, la roja

Liệu Ngài râu kẽm Del Bosque sẽ sử dụng Casillas thay De Gea?

Trong suốt 2 trận đấu đã qua, NHM hiếm thấy những khoảnh khắc thủ thành số 1 của Tây Ban Nha trổ tài cứu nguy trên vạch vôi cho ĐTQG. Cũng vì lẽ này mà đã có phần đông NHM hy vọng HLV Del Bosque có thể cân nhắc sử dụng thủ thành huyền thoại, Iker Casillas ở trận đấu cuối cùng tại vòng bảng EURO sắp tới.

Theo một cuộc khảo sát mới đây được tờ Marca đưa ra, đã có tới 57% lượng CĐV của ĐT Tây Ban Nha đồng ý để thủ môn Iker Casillas ra sân ở trận cuối vòng bảng gặp Croatia thay vì David de Gea như hai trận đấu trước. Đáng chú ý là trước  đó, trong cuộc bầu chọn trước khi EURO khởi tranh, chính De Gea mới là người người nhận được sự ủng hộ áp đảo đến từ NHM so với ‘thánh Iker’.

Là một phần của La Roja từ chức vô địch EURO 2008 cho tới nay, rõ ràng Casillas đã để lại trong ký ức của CĐV Tây Ban Nha những kỷ niệm đẹp đẽ. Và cũng vì điều này mà phần đông NHM bóng đá tại xứ sở đấu bò hy vọng lại có thể tiếp tục được thấy Casillas ra sân thi đấu ở một kỳ EURO - có lẽ cũng là lần cuối cùng trong sự nghiệp thi đấu tại ĐTQG của anh.

Ở trận đấu chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục sắp tới, Tây Ban Nha sẽ chạm trán Croatia. Và nhiều khả năng, HLV Del Bosque sẽ xoay tua đội hình để đảm bảo thể lực của các cầu thủ trụ cột cũng như tạo điều kiện ra sân thi đấu của các cái tên dự bị.

Sự kiệnTiêu điểm Euro
LĐBĐ Bồ Đào Nha tiếp tục trọng thưởng HLV Fernando Santos
LĐBĐ Bồ Đào Nha tiếp tục trọng thưởng HLV Fernando Santos
(Thethao247) – Với chiến tích giúp ĐT Bồ Đào Nha lần đầu đăng quang tại một VCK EURO, nhà cầm quân 61 tuổi Fernando Santos đã được LĐBĐ nước này thưởng thêm bằng một bản hợp đồng mới.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan