Quảng cáo

Tin tức bóng đá Anh 20/6: Rooney có thể ngồi ngoài trận Anh - Slovakia

Thứ hai, 20/06/2016 15:05 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – M.U sắp đón tân binh thứ 2, Rooney có thể ngồi ngoài trận Anh - Slovakia,Arsenal gia cố hàng thủ,.. là những tin tức bóng đá Anh nổi bật ngày 20/6.

Video: 5 bàn thắng đẹp mắt nhất của Henrikh Mkhitaryan trong màu áo Dortmund

M.U sắp đón tân binh thứ 2

Đội bóng nửa đỏ thành Manchester đang tiến đến rất gần với chữ ký của ngôi sao người Armenia, Henrikh Mkhitaryan. Theo một thông tin mới nhất vừa được Mino Raiola, người đại diện của Mkhitaryan xác nhận, tiền vệ của Dortmund sẽ gia nhập Manchester United theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi kết thúc hợp đồng với đội bóng vùng Ruhr vào cuối tháng này. Trước đó, Arsenal từng muốn chiêu mộ Mkhitaryan song tiền vệ này chỉ muốn tới Old Trafford. Như vậy, nếu mọi chuyện thuận lợi, ngôi sao của Dortmund sẽ trở thành tân binh thứ của MU trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2016 sau Eric Bailly.

Rooney có thể ngồi ngoài trận Anh – Slovakia

tin tuc bong da Anh, tin tức bóng đá Anh, tin tuc thể thao, tin tuc bong đá, MU, Man Utd, Arsenal, pháo thủ, the gunners, chelsea, liverpool, rooney,de gea, higuain,real madrid,leicester

Rooney có thể dự bị ở trận đấu tới của tuyển Anh

Theo nguồn tin từ Daily Mail, thủ quân Wayne Rooney đang đứng trước nguy cơ phải ngồi dự bị trong trận đấu giữa tuyển Anh và Slovakia tới đây. Lý do được tờ báo này đưa ra là HLV Hodgson muốn xoay tua cầu thủ và hạn chế rủi ro chấn thương của các gương mặt trụ cột. Ngoài Rooney, nhiều khả năng Dele Alli, Harry Kane, Danny Rose,.. cũng sẽ phải ngồi dự bị ở trận đấu tới.

Arsenal gia cố hàng thủ

Theo tờ Le10Sport của Pháp, đội bóng thành London đã rất muốn sở hữu chữ ký của hậu vệ Elseid Hysaj của Napoli. Được biết, The Gunners đã nâng mức giá hỏi mua sao trẻ 22 tuổi này từ 15 lên 19 triệu euro. Đây là mục tiêu mà HLV Wenger nhắm thay thế Mathieu Debuchy, người có khả năng lớn sẽ chia tay Emirates trong phiên chợ Hè năm nay.

Juventus nhắm chân sút của Liverpool

Nhà ĐKVĐ Serie A đang có kế hoạch giải cứu ‘đứa con bị ghẻ lạnh’ Christian Benteke của Liverpool. Mùa giải vừa qua, Benteke ít được HLV Klopp cho ra sân và phải thường xuyên ngồi dự bị. Tuy nhiên, Bianconeri vẫn đánh giá chân sút người Bỉ là phương án tốt phòng trường hợp Dybala gặp chấn thương hay sa sút phong độ.

 

 

Real chính thức chốt vụ De Gea

Trong một buổi họp mới đây, đội bóng Hoàng gia TBN Real Madrid đã quyết định xong chuyện chuyển nhượng với thủ thành David de Gea của M.U. Cụ thể, Los Blancos đã quyết định hủy bỏ kế hoạch trên khi thủ thành người Tây Ban Nha không có ý định rời Old Trafford. Bên cạnh đó, thủ thành hiện tại - Keylor Navas cũng đang cho thấy sự ổn định trước khung gỗ Real và Kền kền trắng cũng không có lý do để thay thế anh.

Higuain chưa quyết định tương lai

Bất chấp sự theo đuổi đến từ Liverpool, M.U và PSG, chân sút người Argentina mới đây đã đăng đàn cho biết mình chưa nghĩ tới các kế hoạch của mùa giải mới. Mối quan tâm duy nhất của anh vào lúc này chính là Copa America, nơi mà ĐT Argentina của Higuain đang tiến tới bán kết gặp ĐT Mỹ vào ngày 22/6 tới. Gonzalo Higuain đã ghi tới 38 bàn thắng trong màu áo Napoli ở mùa giải vừa qua và Á quân Seria cũng đã hét giá tới 50 triệu bảng cho chân sút này.

Leicester hỏi mua ‘người cũ’ của Man Utd

Theo báo giới Anh, nhà ĐKVĐ Leicester đã đề nghị mua hậu vệ Michael Keane với mức giá 11 triệu bảng. Đây là hậu vệ xuất thân từ lò đào tạo trẻ của Man Utd. Và HLV Ranieri hi vọng sự có mặt của hậu vệ Burnley này sẽ giúp ‘Bầy cáo’ gia cố hàng thủ trước mùa giải mới.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin tuc bong da Anh tin tức bóng đá Anh tin tuc thể thao tin tuc bong đá MU Man Utd Arsenal pháo thủ the gunners chelsea liverpool rooney de gea higuain real madrid leicester
Xem thêm
TIN NỔI BẬT