Quảng cáo

Mkhitaryan 99% sẽ gia nhập Man Utd

Thứ hai, 20/06/2016 09:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đích thân người đại diện của tiền vệ Henrikh Mkhitaryan khẳng định thân chủ của mình đang ở rất gần với Man Utd.

Mino Raiola, người đại diện của Henrikh Mkhitaryan đã phủ nhận thông tin Man Utd thất bại trong thương vụ chiêu mộ tiền vệ này. Thừa nhận có chuyện Dortmund không muốn bán cầu thủ người Armenia nhưng khả năng Henrikh Mkhitaryan gia nhập MU trong mùa Hè này vẫn rất cao.

Chuyển nhượng MU, Mkhitaryan, MU chieu mo Mkhitaryan, MU rat gan Mkhitaryan, tien ve Dortmund, man utd, borussia dortmund, tin tuc mu

Man Utd khả năng cao sẽ chiêu mộ thành công Mkhitaryan

Trả lời trên BBC Sport, ông Raiola cho biết: "Tôi là người có suy nghĩ tích cực và không thử làm mọi việc nếu không có khả năng thành công. Tôi rất tự hào khi Mkhitaryan đang được phía Man Utd theo đuổi và các cuộc đàm phán giữa các bên đều đang tiến triển tốt".

Raiola còn cho biết, lý do Dortmund ra sức níu kéo Mkhitaryan là bởi thời gian qua họ vừa phải chia tay hai ngôi sao là Hummels và Gundogan. Dortmund đang hướng tới tham vọng lớn ở mùa giải tới, vì thế nếu để mất thêm Mkhitaryan sức mạnh của họ sẽ bị ảnh hưởng không nhỏ.

Mùa vừa qua, Mkhitaryan là một trong số những cầu thủ chơi nổi bật nhất của Dortmund. Chỉ ra sân 31 trận nhưng anh đã có tới 15 đường kiến tạo thành bàn, anh được tờ Kicker bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất Bundesliga mùa giải 2015/16.

 

 

Mino Raiola cũng là người đại diện của Zlatan Ibrahimovic cho biết, khả năng tiền đạo người Thụy Điển gia nhập MU là có thể xảy ra. "Manchester United là một câu lạc bộ tuyệt vời với một HLV cũng rất tuyệt vời. Tuy vậy tôi chưa thể nói Zlatan đã lựa chọn như thế nào".

Chữ ký đầu tiên của Mourinho trong mùa Hè này chính là trung vệ Eric Bailly chiêu mộ từ Villarreal với giá 30 triệu bảng.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU Mkhitaryan MU chieu mo Mkhitaryan MU rat gan Mkhitaryan tien ve Dortmund man utd borussia dortmund tin tuc mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT