Quảng cáo

Điểm tin tối 19/6: Mourinho muốn 'hàng đổi hàng' với Chelsea

Chủ nhật, 19/06/2016 20:24 PM (GMT+7)
A A+

HAGL thua đậm, Hải Phòng bị cầm chân..., Công Phượng ra sân ở J-League 2, Mourinho muốn 'hàng đổi hàng' với Chelsea... là những tin chính có trong bản tin tối 19/6.

Video bàn thắng: Hà Nội T&T 3-0 HAGL (Vòng 12 V-League 2016)

HA.GL thua đậm, Hải Phòng bị cầm chân

Chiều nay vòng 12 V-League đã diễn ra. Hà Nội T&T thi đấu trên sân nhà tiếp HAGL đã giành chiến thắng với tỉ số 3-0. Kết quả này giúp đội bóng Thủ đô leo lên vị trí thứ 6 trên BXH với 19 điểm. Còn HAGL vẫn đứng yên ở vị trí thứ 12 với 11 điểm.

Đội đầu bảng Hải Phòng dù được thi đấu trên sân nhà nhưng đã bị Sài Gòn cầm chân với tỉ số 1-1. FLC THanh Hóa có chiến thắng 2-1 trước Long An trong khi đó Bình Dương thua 1-2 trước chủ nhà Quảng Ninh.

HAGL, HAGL thua Hà Nội T&T, Công Phượng, Chelsea, Mourinho, J-League, EURO 2016, Pháp vs Thụy Sỹ, Romania vs Albania

BXH V-League sau vòng 12

Công Phượng ra sân ở J-League 2

Chiều nay, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã có gần 20 phút thi đấu trên sân nhưng anh không thể giúp Mito HollyHock tránh thất bại 0-1 trước Renofa Yamaguchi. Diễn ra cùng giờ với trận đấu của Mito, đội bóng của Yokohama của guyễn Tuấn Anh cũng nhận thất bại 1-2 trước Gifu. Ở trận này, Tuấn Anh tiếp tục không được đăng ký thi đấu.

Sau vòng này, Yokohama FC bị tụt xuống vị trí thứ 16 với 20 điểm còn Mito đứng thứ 18 với 19 điểm.

Mourinho muốn 'hàng đổi hàng' với Chelsea

M.U dự tính đề nghị Chelsea đổi tiền vệ Nemanja Matic lấy hậu vệ Matteo Darmian. Đây là ý kiến mà Mourinho trình lên BLĐ Man Utd và chờ được phê duyệt. Bên cạnh đó, nửa đỏ thành Manchester cũng đang theo đuổi trung vệ Leonardo Bonucci (Juventus).

Lượt trận cuối bảng A EURO 2016

Rạng sáng mai, 2h00 ngày 20/6 sẽ diễn ra đồng loạt 2 trận cuối cùng ở bảng A. Pháp chắc vé đi tiếp gặp Thụy Sĩ. Ở trận này, Thụy Sĩ cần ít nhất 1 điểm để chắc chắn có được vị trí nhì bảng và vượt qua bảng A, nếu thắng họ sẽ lấy ngôi đầu bảng của Pháp.

Cặp còn lại là cuộc đọ sức của Romania và Albania, Romania có 1 điểm cần chiến thắng để hi vọng ít nhất vị trí thứ 3 và chờ đợi cơ hội đi tiếp. Albania nếu hòa hoặc thua sẽ không còn cơ hội ở giải đấu này.

Arsenal “vồ” hậu vệ Man United?

HLV Jose Mourinho cho biết, ông không chắc chắn tương lai của Daley Blind ở Manchester United mùa giải tới, nên theo tờ Sunday People, Arsenal đang tính giành lấy hậu vệ đa năng người Hà Lan này.

Atletico Madrid đổi đề nghị hợp đồng với Torres

Sau cuộc gặp giữa Ban lãnh đạo và HLV Diego Simeone, CLB Atletico Madrid đã thay đổi đề nghị gia hạn hợp đồng với Fernando Torres. Theo đó, họ chỉ đề xuất thời hạn 1 năm, trong khi kế hoạch trước đó là hợp đồng 1 năm cùng khả năng ký tiếp 1 năm nữa.

Arsenal ký hợp đồng mới với Wenger

Theo tờ Mirror, đội bóng thành London đã lên kế hoạch mời Wenger ký vào bản hợp đồng gia hạn thêm 2 năm. Điều đó có nghĩa, khi hợp đồng được ký kết, Wenger sẽ chỉ rời Emirates khi mùa giải 2019/20 kết thúc.

Mourinho khởi động giật “bom tấn” 60 triệu bảng

Theo tờ Don Balon, HLV Jose Mourinho đã chính thức đề đạt lên BLĐ Man United ý muốn cũng như kế hoạch mua James Rodriquez. Vì có mối quan hệ tốt với Jorge Mendes nên Mourinho sẽ không gặp nhiều khó khăn trong việc thuyết phục siêu cò người BĐN này tác động để James Rodriquez sang Old Trafford thay vì PSG.

Messi san bằng kỉ lục ghi bàn của “Vua” Batistuta

Với bàn thắng vào lưới Venezuela ở tứ kết Copa America, Lionel Messi đã cân bằng kỉ lục ghi bàn của “vua dội bom” Gabriel Batistuta.

Cụ thể, kể từ ngày ra mắt ĐT Argentina hồi năm 2005 đến nay, Messi đã có tổng cộng 54 bàn thắng (cho Argentina). “Vua sư tử” Batistuta cũng có thành tích tương tự khi khoác áo Albiceleste trong giai đoạn 1991-2002.

So sánh về hiệu số, Batistuta nhỉnh hơn hẳn khi anh chỉ cần 78 trận để ghi 54 bàn cho ĐT Argentina. Trong khi đó, trận gặp Venezuela sáng nay đã là trận đấu thứ 111 của Leo Messi trong màu áo Albiceleste.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL HAGL thua Hà Nội T&T Công Phượng Chelsea Mourinho J-League EURO 2016 Pháp vs Thụy Sỹ Romania vs Albania
Xem thêm
TIN NỔI BẬT