Quảng cáo

Xác định tương lai trung vệ Phil Jones tại Man Utd

Thứ bảy, 18/06/2016 14:34 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Tương lai Phil Jones đã được xác định khi một nguồn tin cho hay HLV Mourinho đã quyết định giữ anh lại cho mùa giải tới.

VIDEO: Xem Phil Jones phất bóng kiến tạo như Beckham thời đỉnh cao

Tương lai của trung vệ Phil Jones đang là một dấu hỏi trong thời gian qua, khi đã xuất hiện những tin đồn về việc Quỷ đỏ đang có kế hoạch thay thế anh bằng hậu vệ Eric Bailly của Villarreal với mức giá 30 triệu bảng. Ngôi sao 24 tuổi người Anh từng là một cầu thủ có tầm ảnh hưởng tại Old Trafford, tuy nhiên những chấn thương nghiêm trọng đã cướp của anh phong độ cũng như thể lực tốt nhất để ra sân thi đấu. Ở mùa giải mùa qua, trung vệ người Anh mới chỏ có vỏn vẹn 13 lần ra sân cho M.U. Và chắc chắn đó sẽ là một điều mà HLV Mourinho không hề mong đợi.

Phil Jones, trung ve Phil Jones, Man Utd, MU, quỷ đỏ, old trafford, mourinho, jose mourinho, john terry,Daley Blind, Chris Smalling,Eric Bailly

Mourinho muốn biến Phil Jones thành thủ lĩnh của MU

Việc không có được thể lực tốt nhất khiến Phil Jones cũng mất đi vị trí vào tay hai người đồng đội Daley Blind và Chris Smalling. Tại EURO năm nay, trung vệ của M.U cũng không tham dự. Và điều này đã dấy lên những lo ngại về việc trung vệ sinh năm 1992 sẽ sớm bị đẩy ‘ra đường’ ngay trong thời gian tới.

Tuy nhiên những nghi ngờ trên đã được giải tỏa khi giới thạo tin mới đây đã cho hay, Mourinho sẽ giành thêm thời gian cho hậu vệ này. Theo tờ SunSport, tân HLV MU tin tưởng với kinh nghiệm và năng lực vốn có của mình, Phil Jones sẽ sớm lấy lại vị trí chính thức trong đội hình Man Utd. Đặc biệt hơn, Người đặc biệt còn muốn biến Phil Jones thành một người thủ lĩnh thực sự của toàn đội, giống như hình mẫu cậu học trò cũ John Terry tại Chelsea trước đây.

Về phía Phil Jones, cầu thủ này vẫn đề ngỏ khả năng ra đi của mình. Nếu tiếp tục ở lại, anh muốn được ra sân nhiều hơn để duy trì phong độ. Tuy nhiên, nếu không đủ thể lực, nhiều khả năng Phil Jones sẽ ra đi để lựa chọn những bến đỗ phù hợp hơn của mình.

Ngoài việc muốn giữ chân trung vệ Phil John, Jose Mourinho mới đây cũng đang dành sự chú ý cho hậu vệ cánh Cesar Azpilicueta. Nếu thương vụ này thành công, MU sẽ phải mất tầm 12 triệu bảng cho Chelsea. Tuy nhiên, họ đang gặp phải sự cạnh tranh tới từ PSG, Athletic Bilbao – những đội bóng cũng đang rất muốn sở hữu chữu ký của ngôi sao người Tây Ban Nha trong mùa giải tới.

 

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Phil Jones trung ve Phil Jones Man Utd MU quỷ đỏ old trafford mourinho jose mourinho john terry Daley Blind Chris Smalling Eric Bailly
Xem thêm
TIN NỔI BẬT