Quảng cáo

Man Utd theo đuổi đồng đội cũ của Anthony Martial

Thứ ba, 14/06/2016 06:23 AM (GMT+7)
A A+

Đội chủ sân Old Trafford được cho là đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao đang khoác áo Monaco, Fabinho.

VIDEO: Màn phối hợp ghi bàn tuyệt đẹp giữa Martial - Mata - Rooney

HLV Jose Mourinho đang tích cực tìm kiếm trên TTCN mùa hè này để mang về những cái tên chất lượng và theo Tuttosport, một mục tiêu mà Người đặc biệt đang hướng tới chính là trường hợp của ngôi sao chạy cánh phải người Brazil, Fabinho.

Old Trafford, Monaco, Fabinho,man utd, ngoại hạng anh, quỷ đỏ, old trafford,mancheter,mourinho,barca,enrique, la liga

HLV Jose Mourinho đang nhắm Fabinho cho vị trí hậu vệ trái tại MU

Ở tuổi 22, tài năng người Brazil đang có một vị trí khá vững chắc tại Monaco. Anh cũng đã có 37 lần ra sân trong mùa giải vừa qua và đóng góp tới 6 bàn thắng cho đội bóng xứ Công quốc. Chính vì phong độ ấn tượng này, HLV Mourinho đã tỏ ra khá ưng ý với Fabinho và tin tưởng có thể đưa anh về Old Trafford trong thời gian tới.

Cách đây một năm, MU cũng từng theo đuổi Fabinho nhưng cuối cùng Quỷ đỏ đã bỏ cuộc giữa chừng sau mức giá 20 triệu bảng mà AS Monaco yêu cầu. Bản hợp đồng giữa tài năng trẻ người Brazil với đội bóng công quốc vẫn còn thời hạn tới hè 2019. Vì vậy, HLV Mourrinho hoàn toàn có khả năng thuyết phục Les Rouges et Blancs nhả người.

Hiện tại, mối quan hệ giữa MU và Monaco đang diễn ra khá tốt đẹp. Monaco cũng chính là đội bóng cũ của Anthony Martial, tiền đạo đã được HLV van Gaal mua về với giá 36 triệu bảng. Được biết ngoài MU, Barca cũng đang bám đuổi khá sát thương vụ này và đội bóng của HLV Enrique cũng đang sẵn sàng mang Fabinho về Tây Ban Nha để khỏa lấp chỗ trống mà người đồng hương của anh – Dani Alves đã để lại.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Old Trafford Monaco Fabinho man utd ngoại hạng anh quỷ đỏ old trafford mancheter mourinho barca enrique la liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo