Quảng cáo

Mourinho đích thân gọi điện, dụ dỗ siêu sao Juventus về Man Utd

Thứ hai, 13/06/2016 09:13 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo báo giới châu Âu, HLV Mourinho đang nhắm tới cho MU một chữ ký chất lượng đến từ nhà ĐKVĐ Serie A.

 

Theo nhật báo AS của Tây Ban Nha và được 1 vài tờ báo ở Italia trích lại, tương lai của tiền đạo Alvaro Morata sắp được định đoạt. Cựu tiền đạo của Real Madrid sẽ chọn cho mình 1 trong 2 CLB tại Ngoại hạng Anh trong thời gian tới và cơ sở để quyết định sẽ là mức đãi ngộ đến từ các đội bóng này.

Mourinho đích thân gọi điện thuyết phục Morata về MU

Theo đó, có 4 CLB đang theo dõi rất sát sao từng nhất cử nhất động của Morata, và 3 trong số đó đến từ xứ sở sương mù. Arsenal, Chelsea và MU đang rất quan tâm tới tiền đạo đã tỏa sáng trong màu áo Juventus này nhưng có vẻ như, 2 CLB được nhắc đến sẽ là Chelsea và MU. Với sự gia nhập của Conte, Morata có thể sẽ tái hợp với vị HLV đã truyền cảm hứng để mang anh về sân Turin trong quá khứ. Trong khi đó, Mourinho là HLV cũ của Morata tại Real Madrid vào năm 2010. Đích thân vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã gọi điện để thuyết phục Morata về việc đưa anh về MU. Lý lẽ của cựu HLV Chelsea là Morata sẽ hạnh phúc tại Man Utd hơn so với Chelsea hay Arsenal.

Nếu Morata gia nhập MU, anh sẽ nhận mức lương 6 triệu euro sau thuế, bằng với mức đãi ngộ nếu Real Madrid kích hoạt điều khoản mua lại. Trong khi đó, PSG dụ dỗ tiền đạo này với mức lương 9 triệu euro. Tuy nhiên, như đã nói, cầu thủ này muốn gia nhập Ngoại hạng Anh. 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Morata Juventus Morata về MU chuyển nhượng MU chuyển nhượng Arsenal Man Utd Alvaro Morata
Xem thêm
TIN NỔI BẬT