Quảng cáo

Phá vỡ hợp đồng, Juventus có sao sáng Serie A

Thứ bảy, 11/06/2016 10:37 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo đại diện của Miralem Pjanic, Juventus đã kích hoạt điều khoản mua lại thân chủ của mình từ AS Roma.

 

Miralem Pjanic là cầu thủ của AS Roma thi đấu ở vị trí tiền vệ. Anh tỏa sáng trong 2 mùa giải gần đây trong màu áo bã trầu và trở thành 1 trong những cầu thủ có khả năng đá phạt tốt nhất tại Serie A cũng như toàn châu Âu. Điều đó khiến cho nhiều đại gia đang đều muốn có cầu thủ này, trong đó Chelsea và MU là những cái tên nổi bật.

Juventus, Miralem Pjanic, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng hôm nay, tin chuyển nhượng chính thức hôm nay, CLB Juventus, tin chuyển nhượng mùa hè 2016

Miralem Pjanic sẽ là người của Juventus trong tuần tới

Tuy nhiên, theo người đại diện phụ trách vấn đề hình ảnh của Miralem Pjanic , ông Adis Junuzovic thì Juventus đã trả 38 triệu euro để phá vỡ hợp đồng của cầu thủ này với CLB AS Roma: "Đã có rất nhiều câu lạc bộ quan tâm đến Pjanic như PSG, Chelsea, Barcelona, nhưng Juventus đã tỏ ra nhanh chân hơn. Nhà ĐKVĐ Serie A, đã đồng ý kích hoạt điều khoản mua lại trị giá 38 triệu euro và chúng tôi hy vọng thương vụ này sớm được hoàn tất, chậm nhất là vào tuần tới".

Ở mùa giải 2015/16, Miralem Pjanic là một trong những nhân tố quan trọng của AS Roma khi ghi đến 10 bàn thắng, cung cấp 12 đường kiến tạo sau 33 trận tại Serie A.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juventus Miralem Pjanic tin chuyển nhượng MU tin chuyển nhượng hôm nay tin chuyển nhượng chính thức hôm nay CLB Juventus tin chuyển nhượng mùa hè 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT