Quảng cáo

Juventus có tân binh đầu tiên

Thứ sáu, 03/06/2016 09:24 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Như vậy là nhà ĐKVĐ Serie A cũng đã chính thức có tân binh đầu tiên của mùa hè năm nay.

Theo thông tin uy tín được 2 tờ báo uy tín là L’Equipes (Pháp) và La Gazzetta (Italia) đăng tải, Juventus đã sở hữu chữ kí của tiền vệ tấn công Jonathan Ikone từ PSG. Tài năng trẻ 18 tuổi này đã đặt bút kí bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với sân Juventus Arena. Ikone gia nhập Juventus theo bản hợp đồng tự do và do đó, Juventus sẽ không mất phí chuyển nhượng mà chỉ mất 1 vài mức phí đào tạo trẻ do 2 CLB thương lượng hoặc được LĐBĐ chủ quản quyết định (ở đây là LĐBĐ Pháp).

Jonathan Ikone, Juventus, chuyển nhượng Juventus, tin chuyển nhượng chính thức, tin chuyển nhượng hôm nay, tin chuyển nhượng hè 2016

Jonathan Ikone là viên ngọc thô của bóng đá Pháp

Ikone là cầu thủ của lò đào tạo trẻ AS Bondy trước khi gia nhập PSG khi mới 12 tuổi. Ikone là tài năng của bóng đá Pháp những năm gần đây khi là đầu tàu cảu ĐT U17 Pháp vô địch giải U17 châu Âu vào năm ngoái. Tiền vệ này cũng nhận được sự quan tâm của Arsenal và Man City trước khi gia nhập Juventus.

Theo báo giới Pháp, Ikone gia nhập Juventus vì được người đàn anh Kingley Coman khuyên bảo. Cách đây 2 năm, Coman gia nhập Juventus từ PSG theo dạng chuyển nhượng tự do, trước khi được cho mượn sang Bayern Munich mùa hè năm ngoái và tỏa sáng. Coman hiện có tên trong danh sách dự Euro 2016 của ĐT Pháp trên quê nhà.

 

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jonathan Ikone Juventus chuyển nhượng Juventus tin chuyển nhượng chính thức tin chuyển nhượng hôm nay tin chuyển nhượng hè 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT