Quảng cáo

Tin tức bóng đá Anh 13/6: Lý do Ibra chần chừ chưa tới M.U

Thứ hai, 13/06/2016 14:39 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) - Lý do Ibra chần chừ chưa tới M.U, tiết lộ bất ngờ về ‘bom tấn’ Arsenal, người hùng ĐT Pháp chơi hay nhờ West Ham,.. là những tin tức bóng đá Anh nổi bật ngày 13/6.

VIDEO: Ibrahimovic ghi bàn thắng độc đáo trong màu áo PSG

Lý do Ibra chần chừ chưa tới M.U

Tờ Sportbible mới đây đã cho biết, nguyên nhân ‘lão tướng’ Zlatan Ibrahimovic chưa gia nhập M.U bởi anh vẫn còn khát khao chinh phục tấm huy chương vàng tại Thế vận hội Rio 2016. Nếu trở thành người của đội bóng Quỷ đỏ nước Anh thì Ibra sẽ rất khó thực hiện kế hoạch trên,bởi thời gian diễn ra Olympic Rio trùng với thời điển thầy trò Jose Mourinho đang chuẩn bị cho mùa giải mới cùng những trận đấu đầu tiên tại Premier League 2016/16.

Tin tức bóng đá Anh ngày 13/6,Tin tức bóng đá Anh,HLV ĐT Nga,roy hodgson,Gareth Bale,morata,tam sư,VCK EURO 2016,EURO 2016,EURO,wayne rooney,man city,Man utd,MU,chelsea,leicester city, kante,arsenal, wenger,ngoại hạng anh,ibrahimovic, ibra, ibra toi MU, ibra gia nhap MU

Truyền thông Anh cho hay Ibra muốn dự Olumpic Rio trước khi gia nhập MU

Tiết lộ bất ngờ về ‘bom tấn’ Arsenal

Phát biểu trước báo giới mới đây, tân binh mùa hè 2016 của Arsenal Granit Xhaka đã hé lộ rằng anh vẫn chuyển 80% lương của mình cho mẹ và chỉ giữ lại một phần nhỏ để sinh hoạt. Xhaka tâm sự: “Tôi và anh trai Taulant có được như ngày hôm nay nhờ công nuôi dưỡng của bố mẹ. Vì vậy, mỗi tháng, hai anh em tôi chỉ giữ lại một phần thu nhập của mình, còn lại 80% lương tôi gửi về cho mẹ. Chúng tôi vẫn còn trẻ và không biết cách quản lý đồng tiền. Nếu không cẩn trọng, khối lượng tài sản của tôi có thể biến mất nhanh chóng. Với chúng tôi, gia đình mới là tài sản quý giá nhất”.

Hary Kane bị gạch tên khỏi trận đấu với xứ Wales

Sau trận hòa 1-1 đáng tiếc trước ĐT Nga, thầy trò Roy Hodgson đã bị chỉ trích thậm tệ. Rất nhiều gương mặt được nhà cầm quân 68 tuổi tin tưởng như Raheem Sterling, Adam Lallana hay tiền đạo Harry Kane đã thi đấu vô cùng mờ nhạt và thất vọng. Chính vì vậy, nhiều khả năng ở trận đấu tới ông thầy người Anh sẽ trao cơ hội cho Vardy, chân sút vừa có mùa giải rất thành công cùng Leicester.

Payet nhận được tin nhắn tuyệt vời trước giờ G

Dimitri Payet đã trở thành người hùng của ĐT Pháp sau trận khai mạc với cú ra chân chính xác giúp ‘Gà trống’ giành chiến thắng. Tuy nhiên ít ai biết rằng, chính HLV Slaven Bilic đã có những tác động giúp anh thi đấu thăng hoa trong trận khai mạc. Theo báo chí Anh, trước giờ thi đấu, HLV West Ham đã nhắn nhủ cho Payet: “Hãy tận hưởng nó đi Payet, trò không có gì để chứng minh, trò chính là cầu thủ xuất sắc nhất ở đó”. Và không phụ sự tin tưởng của ông thầy 47 tuổi, Payet đã tỏa sáng và giúp cho ĐT Pháp có được 3 điểm trọn vẹn trong trận khai mạc EURO năm nay.

 

 

Morata ‘gieo sầu’ cho Arsenal

Sau khi ngỏ ý muốn chia tay Juventus để chuyển tới nước Anh thi đấu, tiền đạo Alvaro Morata đang là mục tiêu theo đuổi của nhiều ông lớn trong đó có M.U, Arsenal, Chelsea,… Tuy nhiên, trong một chia sẻ mới đây anh đã khiến Pháo thủ thành London phải buồn lòng khi chỉ muốn tới Chelsea hoặc Man United. Tân HLV của The Blues Antonio Conte đã có công giải cứu anh khỏi Real Madrid, trong khi ông thầy cũ Mourinho lại chính là người giúp anh có màn ra mắt đội 1 tại sân Bernabeu vào ngày 22/12/2010, tại Cúp Nhà vua TBN.

Sợ mất người, Leicester vội vã tăng lương cho N’Golo Kante

Sự thành công của Leicester City ở mùa giải 2015/16 có đóng góp không nhỏ của tiền vệ người Pháp N’Golo Kante. Với những gì đã thể hiện, ‘máy quét’ của Bầy cáo đã lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn như PSG, Real Madrid, Manchester United và Arsenal.

Lo ngại chuyện không hay có thể xảy ra, mới đây BLĐ Leicester đã đề xuất một bản hợp đồng mới đến tiền vệ người Pháp. Đặc biệt là trong hợp đồng này mức lương mới của Kante sẽ tăng lên 100.000 bảng/tuần. Được biết, N'Golo Kante hiện đang hưởng mức lương 40.000 bảng/tuần.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức bóng đá Anh ngày 13/6 Tin tức bóng đá Anh HLV ĐT Nga roy hodgson Gareth Bale morata tam sư VCK EURO 2016 EURO 2016 EURO wayne rooney man city Man utd MU chelsea leicester city kante arsenal wenger ngoại hạng anh ibrahimovic ibra ibra toi MU i
Xem thêm
TIN NỔI BẬT