Quảng cáo

Thêm một bằng chứng cho thấy Ibra chắc chắn sẽ gia nhập Man Utd

Thứ sáu, 10/06/2016 10:02 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – ‘Lão tướng’ người Thụy Điển Ibrahimovic đang tiến gần hơn trong việc ký hợp đồng với CLB Man Utd khi hoàn tất thủ tục mua nhà tại Anh.

VIDEO: Ibrahimovic ghi bàn thắng độc đáo trong màu áo PSG

Sau khi từ chối gia hạn hợp đồng với PSG, chân sút kỳ cựu Zlatan Ibrahimovic đang nhận được không ít những lời ‘mời chào’ hấp dẫn đến từ các đội bóng lớn, chưa kể các đội bóng giàu có tại Mỹ và Trung Quốc. Tuy nhiên, có vẻ như lão tướng 34 tuổi này sẽ gia nhập Man Utd ở kỳ chuyển nhượng hè 2016 sau khi HLV Jose Mourinho trở thành vị thuyền trưởng tiếp theo của Quỷ đỏ.

Man Utd,ibra,ibrahimovic, ngoại hạng anh, chelsea, arsenal, mourinho, jose mourinho, ibra tới MU, chuyen nhuong MU, Ibra gia nhap MU

Ibra đã mua nhà tại Anh làm bước đệm cho việc gia nhập MU trong tương lai

Theo một thông tin mới nhất, Ibra đã hoàn tất việc mua nhà tại Manchester, mở đường cho việc gia nhập M.U mùa hè này. Chia sẻ với giới truyền thông, đại diện của Proto Group Ltd, một công ty chuyên về bất động sản đã cho biết: “Chúng tôi đã tìm được một ngôi nhà mới cho Zlatan ở Manchester. Mọi chuyện không hề dễ dàng vì Manchester không phải Paris hay Milan. Bản thân Zlatan cũng có những đòi hỏi rất khắt khe về kiến trúc, nhưng cuối cùng thì cậu ấy cũng ‘buộc phải chấp nhận’ chuyển tới một biệt thự với một hồ bơi bên trong cùng một khu vườn rất lớn..”.

Với lời tiết lộ này, có thể khẳng định, Ibra đã sẵn sàng cho một mùa giải mới tại xứ sở sương mù. Dù đã bước sang tuổi 34 song với độ bền bỉ phi thường cùng một thể hình lý tưởng, Ibra vẫn là một nỗi ái ngại của nhiều hàng phòng ngự các đội bóng. Nếu có được Ibra, chắc chắn HLV Mourinho sẽ có nhiều sự lựa chọn bố trí nhân sự trên hàng tấn công.

Ngoài M.U, cả Chelsea và Arsenal cũng đang theo dõi phi vụ này, tuy nhiên khả năng sở hữu chân sút đã có được 38 bàn thắng cho PSG trong mùa giải vừa qua của cả hai đại diện tới từ London là không nhiều khi Mourinho rõ ràng có sức hấp dẫn hơn hẳn và đồng thời cũng là người thầy cũ của Ibrahimovic.

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd ibra ibrahimovic ngoại hạng anh chelsea arsenal mourinho jose mourinho ibra tới MU chuyen nhuong MU Ibra gia nhap MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT