Quảng cáo

Tin tức bóng đá Anh nổi bật ngày 5/6: Ibra cập bến M.U

Chủ nhật, 05/06/2016 14:54 PM (GMT+7)
A A+

Ibra cập bến M.U, 3 cầu thủ Ozil muốn đưa về Arsenal, Alves muốn tiến cử ngôi sao Liverpool cho Barca,... là những tin tức bóng đá Anh nổi bật trong ngày 5/6.

VIDEO: 'Merci Zlatan' - Clip PSG tri ân tiền đạo Ibrahimovic

Ibra cập bến M.U

Theo nguồn tin đăng tải trên Mirror, tiền đạo kỳ cựu Zlatan Ibrahimovic đã được BLĐ đội tuyển Thụy Điển cho phép nghỉ tập để bay đến Manchester ký hợp đồng với Quỷ đỏ. Mirror cũng cho biết, chuyến đi này của Ibra là để chốt những điều khoản giữa hai bên và cầu thủ này sẽ chơi cho Manchester United theo bản hợp đồng có thời hạn 1 năm. Nếu không có gì thay đổi, nhiều khả năng cựu tiền đạo AC Milan sẽ trở thành bản hợp đồng đầu tiên của Jose Mourinho tại Man Utd.

Ozil muốn Wenger mang 3 sao bự về Arsenal

Trong buổi hỏi đáp trên Twitter, tiền vệ Mesut Oezil thừa nhận Cristiano Ronaldo là một trong ba cầu thủ mà anh muốn đưa về Arsenal nhất. "Zidane, Günter Netzer và Cristiano Ronaldo! Những huyền thoại. Và thật tuyệt vời nếu Arsenal sở hữu những cầu thủ như bọn họ". Trong số 3 cái tên này chỉ có C.Ronaldo là còn thi đấu. Zidane đang dẫn dắt Real Madrid còn Günter Netzer là một phần của ĐT Tây Đức giành ngôi vô địch EURO 1972 rồi sau đó là World Cup 1974. Hiện tại, ông đang làm giám đốc kinh doanh cho một công ty thể thao tại Đức.

Tin tức bóng đá Anh,tin tuc bong da Anh, tin tuc ngoai hang anh, tin tuc bong da anh ngay 5/6,arsenal, man utd, MU, mourinho,wenger, pep guardiola,ozil,chelsea, liverpool, man city

Ozil muốn Arsenal sở hữu một 'sát thủ' như Ronaldo

Alves tiến cử ngôi sao Liverpool cho Barca

Mặc dù đã chính thức nói lời 'Gã khổng lồ' xứ Catalan ở mùa hè này song hậu vệ Dani Alves vẫn nghĩ về đội bóng cũ. Mới đây, anh đã lên tiếng cho rằng Barca cần chiêu mộ ngôi sao đồng hương Philippe Coutinho, tiền vệ đã có một mùa giải tuyệt vời tại Anfield. "Liverpool có bề dày lịch sử nhưng đôi khi bạn nên cân nhắc ý định chơi bóng cho những đại diện ưu tú tại Champions League. Cậu ấy (Coutinho) có đủ năng lực để khoác áo Barca", Alves tâm sự,

Pep muốn chiêu mộ tài năng sáng giá của Arsenal

Tờ Times mới đây đã đưa tin, tân HLV Man City Pep Guardiola đang muốn đưa hậu vệ cánh Hector Bellerin của Arsenal về sân Etihad ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. Trước khi đầu quân cho Pháo thủ, Bellerin chính là cầu thủ được đào tạo từ lò La Masia của Barca, đội bóng cũ mà Pep từng đảm nhiệm cương vị HLV trưởng. Sở hữu tốc độ đáng nể, Bellerin đã nhanh chóng chiếm được một suất chính thức tại Arsenal và anh cũng đã được HLV Del Bosque triệu tập lên ĐT Tây Ban Nha tham dự EURO 2016.

Sao Roma xác nhận được Chelsea hỏi mua

Với lối chơi máu lửa, không ngại va chạm nhưng cũng rất khôn khéo, tiền vệ người Bỉ Radja Nainggolan đang là mục tiêu theo đuổi của CLB Chelsea ở mùa giải tới. Trong một bài phỏng vấn gần đây, chính cầu thủ này cũng đã lên tiếng về sự theo đuổi của The Blues. "Đã có buổi đàm phán giữa Roma với Chelsea," Nainggolan nói trên HLN Nina. "Nhưng tôi sẽ không tham gia cho đến khi 2 CLB đi đến thống nhất các thỏa thuận. Chelsea đang muốn tăng cường lực lượng. Họ là một CLB lớn, còn HLV Conte thì đã từng muốn có tôi trước đây".

Sao Stoke ngỏ lời với Mourinho

Mới đây cựu học trò của Mourinho, Marko Arnautovic đã lên tiếng 'ngỏ lời' muốn về Man Utd cùng "Người đặc biệt". Chia sẻ với báo chí, ngôi sao được mệnh danh là “Ibra mới” cho hay: "Cơ hội thứ hai được làm việc dưới trướng Mourinho sao? Đương nhiên tất cả đều rất sáng sủa. Tôi sẵn sàng gia nhập Man Utd vì một HLV xuất sắc như ông ấy. Tuy nhiên, cho tới giờ thì mọi chuyện vẫn chỉ dừng lại ở mức khả năng. Không ai có thể biết Mourinho đang tính những kế hoạch gì trong đầu...”.

 

 


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức bóng đá Anh tin tuc bong da Anh tin tuc ngoai hang anh tin tuc bong da anh ngay 5/6 arsenal man utd MU mourinho wenger pep guardiola ozil chelsea liverpool man city
Xem thêm
TIN NỔI BẬT